Ê-kíp Lật Mặt: 48H lao tâm khổ tứ trước cảnh đánh nhau dưới sình lầy trơn trượt

TTGĐ - Sau nhiều thành công, series Lật Mặt của Lý Hải đã có lượng fan trung thành hết sức đông đảo. Dù đã phải chờ đợi Lật Mặt: 48H khá lâu khi phim liên tục phải thay đổi lịch chiếu vì dịch bệnh nhưng sự háo hức ủng hộ của khán giả dành cho phần phim này vẫn ngày một tăng cao.

Nhiều người nhận xét linh hồn của dòng phim Lật Mặt trứ danh nhà Lý Hải nằm ở những phân cảnh hành động công phu, hoành tráng. Và trong phần phim mới mang tên Lật Mặt: 48H, khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức còn nhiều hơn thế.


Không chỉ được đầu tư khủng để mang lại hiệu quả thị giác mãn nhãn, phần thứ 5 của loạt phim còn hứa hẹn gửi tặng khán giả những phân đoạn nghẹt thở, kịch tính và chân thực tới từng chi tiết.


Lật Mặt: 48H là phần phim chứa nhiều cảnh hành động và truy đuổi hết sức gay cấn, nguy hiểm. Với diễn viên Lê Hạ Anh, cảnh phim khiến cô ấn tượng nhất chính là lúc bị A Dìn (Huỳnh Đông) cùng đồng bọn truy lùng gắt gao. Vợ chồng cô cùng gia đình Hiền (Võ Thành Tâm) đã phải trốn xuống nước để không bị bắt.


Mặc dù thời lượng lên hình rất ngắn nhưng việc ghi hình cảnh quay này rất khó khăn. Các diễn viên Lê Hạ Anh, Mạc Văn Khoa, Võ Thanh Tâm, Ốc Thanh Vân và bé Thy phải ngâm mình dưới làn nước lạnh 23 độ C liên tục từ 3h đêm tới tận sáng.

Diễn viên Lê Hạ Anh chia sẻ về những khó khăn mà cô cùng các bạn diễn đã phải vượt qua: “Tất cả mọi người đều trải qua cảm giác ngụp xuống nước rồi lại trồi lên, đi sấy tóc và quay lại lần nữa. Cứ liên tục lặp lại như vậy đến hết đêm.


Không chỉ quay trong điều kiện khắc nghiệt, các diễn viên còn phải di chuyển từ địa điểm quay ngoài tự nhiên sang hồ bơi để quay đặc tả biểu cảm nhân vật. Điều này đã khiến Lê Hạ Anh kiệt sức, choáng váng đến mức phải lên bờ nghỉ ngơi trước khi tiếp tục cảnh quay.


Mệt mỏi, lạnh run người vì phải ngâm nước nhiều giờ đồng hồ nhưng các diễn viên vẫn cắn răng vượt qua và hoàn thành cảnh quay thành công.

Cảnh hành động “ăn điểm” trong Lật Mặt: 48H chính là màn đấu tay đôi giữa Hiền và A Dìn. Để có thể hoàn thành cảnh phim quan trọng này, đoàn phim đã phải lao tâm khổ tứ rất nhiều. Ê-kíp đã bỏ nhiều ngày trời để phục dựng bãi sình nhân tạo bằng cách bơm bùn sình thật từ mé sông.


Để đảm bảo an toàn cho diễn viên của mình, Lý Hải cùng ê-kíp đã không tiếc công sức và thời gian để loại bỏ hết sỏi đá lẫn trong sình, trộn thêm cỏ, trải một lớp bạt lên trên rồi mới tiếp tục bơm bùn, dựng cây cối để hoàn thiện set quay.

Thực hiện bối cảnh đã tốn nhiều thời gian, cần sự công phu và tỉ mỉ lớn nhưng khi vào quay, ê-kíp còn gặp khó khăn hơn gấp nhiều lần. Bùn sình trơn trượt khiến quá trình quay phim kéo ròng rã vài đêm. Chia sẻ về cảnh quay đặc biệt này, Lý Hải cho biết:

Quay cảnh hành động trên bùn sình rất dễ bị trơn trượt, sai vị trí hoặc không tự chủ được nên tốn rất nhiều thời gian. Giống hệt đánh nhau dưới nước vậy, vô cùng khó.


Nhưng nhờ sự tâm huyết, kỹ lưỡng đó của ê-kíp Lật Mặt: 48H mà những pha hành động khi lên phim đều hết sức chân thật, ranh giới mong manh giữa “diễn” và “thật” gần như đã bị xóa nhòa.

Bom tấn hành động – hài, Lật Mặt: 48H ấn định khởi chiếu từ ngày 16/04/2021 trên toàn quốc.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595