Dàn sao Việt nô nức chúc mừng Thanh Tân ra mắt sản phẩm đầu tay “Tương sinh tương khắc”

TTGĐ - Chiều 19/4, nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân như Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Lợi Trần, Thanh Ngô,… đã đến chúc mừng diễn viên Thanh Tân (tức Tân Trề) ra mắt series hành động mang tên “Tương sinh tương khắc”.


Phim kể về cuộc sống của A Chề, một tay giang hồ do Tân Trề thủ vai. Không chỉ được anh em nể trọng vì tính hào sảng, trượng phu, nghĩa khí mà còn trung thành với thủ lĩnh. Không những thế, anh còn được bà con trong chợ cá quý mến khi sẵn sàng đứng ra đòi quyền lợi cho mọi người.


Series “Tương sinh tương khắc” bao gồm bốn tập, mỗi tập thời lượng khoảng 30 phút. Phim có nhiều cảnh đánh đấm được đầu tư công phu. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của nam chính tạo nên những tình tiết mềm mại, lãng mạn. Phim có dự tham gia của hàng loạt ngôi sao đều là anh em, bạn bè thân thiết của Tân Trề bao gồm: Hứa Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Huy Khánh, Long Đẹp Trai, Phương Rock, Hữu Tiến, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Duy Phước…Vai nữ chính, người yêu của A Chề, được giao do diễn viên Trâm Anh.


Diễn Viên Thanh Tân cho biết, tài chính cũng là áp lực lớn nhất với anh khi bắt tay vào dự án này. Nam diễn viên tiết lộ để có kinh phí làm phim ngắn, bên cạnh kêu gọi sự tài trợ từ một số doanh nghiệp, anh còn phải tích góp từ hơn 10 năm làm nghề để bù vào.


Kinh phí bỏ ra khoảng 2 tỷ đồng để làm phim này. Chia sẻ lý do ném tiền tỷ làm phim trong thời điểm khó khăn vì Covid-19, Tân Trề cho biết, sau khi quay rất nhiều sản phẩm cho bạn bè trong nghề, anh nghĩ đã đến lúc mình phải làm sản phẩm cho riêng mình để kỷ niệm. Nhờ sự giúp đỡ của các anh em nên mọi khâu sản xuất của “Tương sinh tương khắc” đều tốt đẹp ngoài mong đợi. Anh rất mong phim khi ra mắt sẽ nhận phản hồi tích cực từ khán giả.


Tương sinh tương khắc” sẽ chính thức lên sóng kênh Youtube chính thức của Thanh Tân từ ngày 19/4.

Diễn viên Thanh Tân được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "Tân Trề". Anh bén duyên phim ảnh từ khi còn nhỏ với các phim “Xóm cào cào”, “Kính vạn hoa”, “Xóm nội trú”…


Khi đầu quân về sân khấu Nụ Cười Mới cái tên Thanh Tân được nhiều khán giả biết đến hơn khi là bạn diễn ăn ý của Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên… Thời gian sau này anh xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình, game show “Đấu trường tiếu lâm” khi về chung đội Thu Trang-Tiến Luật và cả web drama của các đồng nghiệp. Đặc biệt, anh ghi dấu ấn bằng những vai phụ trong các bom tấn điện ảnh như: Lật mặt, Cua lại vợ bầu, Bố già, Chị 13…


Mặc dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp chính quy nhưng anh gây chú ý với khán giả nhờ lối diễn mộc mạc, dí dỏm trong nhiều bộ phim ngắn, sân khấu ấn tượng. Anh là một trong những diễn viên trẻ tài năng của làng hài hiện nay.


Về đời tư, nam diễn viên và bà xã kết hôn vào đầu tháng 6/2018, tính đến nay cả hai đã có gần 3 năm chung sống. Vợ kém hơn anh hai tuổi, cả hai người yêu nhau từ năm 2013 khi đóng phim chung. Hiện cô chuyển sang làm nhân viên văn phòng.



TTGĐ

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595