Cười ngất với màn lắc hông “bá đạo” của Color Man trong Quà Tặng Bất Ngờ

TTGĐ - Trong tập 9 Quà Tặng Bất Ngờ, nữ sinh viên Đại học Y Dược Cần Thơ xuất sắc giành giải thưởng 10 triệu đồng của chương trình.


Tuần này, Color Man và ekip Quà Tặng Bất Ngờ chọn Công viên Lưu Hữu Phước tại thành phố Cần Thơ làm điểm ghi hình của chương trình. Thành phố Cần Thơ còn được biết đến với tên gọi Tây Đô – Nơi đây được mệnh danh là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tại đây, Color Man đã xuất hiện từ sớm để chuẩn bị cho buổi ghi hình. “Quý ông đa màu sắc” tranh thủ giao lưu với các bạn nhí tại công viên. Đồng thời, anh còn đi vòng quanh để thưởng thức và giới thiệu ẩm thực của thành phố Cần Thơ trước khi bước vào buổi ghi hình.



Trong số những người chơi xuất sắc tuần này phải kể đến bạn Lâm Thị Bích Tuyền. Cô hiện là sinh viên tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Bích Tuyền chia sẻ tham gia chương trình với hy vọng chiến thắng để mua tặng mẹ một phần quà. Nữ sinh viên thừa nhận không am hiểu nhiều về Cần Thơ nhưng những câu hỏi từ Color Man cũng không làm khó được cô. Bích Tuyền vượt qua 4 câu hỏi đầu tiên khá dễ dàng chỉ với một sự trợ giúp từ khán giả. Đến câu hỏi cuối cùng:“Đồng Bằng Sông Cửu Long có bao nhiêu tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương, hãy liệt kê tên của những tỉnh thành đó?”, Bích Tuyền khá bối rối thốt lên “Sao câu khó dữ vậy trời!”. Nhưng trước sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả, nữ sinh viên Y khoa đã tự tin kể tên 13 tỉnh thành trong 60 giây và giành được giải thưởng cao nhất của chương trình là 10 triệu đồng.


Bên cạnh người chơi Bích Tuyền, chương trình còn có sự tham gia của bạn Thanh Duy, 18 tuổi giành được 5 triệu đồng từ chương trình; chú Nguyễn Thanh Hải - một người chơi vô cùng vui tính, với sự am hiểu của mình cùng với sự trợ giúp từ khán giả và Color Man, chú Hải “nhẹ nhàng” vượt qua 4 câu hỏi và dừng lại với 5 triệu đồng. Cuối cùng là bạn Vân Anh, cô kém may mắn hơn các người chơi khác khi không giành được giải thưởng nào của chương trình.

Ngoài những câu hỏi thú vị, ekip Quà Tặng Bất Ngờ còn “làm khó” người chơi, Color Man bằng những thử thách “bá đạo” như “Xoắn tít thò lò”. Thử thách này khiến khán giả “cười ngất” với màn lắc hông “bá đạo” của host Color Man. Liệu tuần sau, những khán giả may mắn nào sẽ giành được giải thưởng lớn từ Quà Tặng Bất Ngờ?



Đừng bỏ lỡ tập 10 Quà Tặng Bất Ngờ sẽ được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Sáu, ngày 09/04/2021, trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595