Color Man, Tường Vi khâm phục tài suy luận, phân tích của Xuân Nghị tại Bữa Ngon Nhớ Đời

TTGĐ - Xuân Nghị có màn suy luận "đi vào lòng người" khiến Color Man và Tường Vi phải trầm trồ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tự thú nhận một điều về mình khiến khán giả cười ngất.


Vừa mới khởi động vòng đầu tiên, Xuân Nghị đã làm cho không khí xung quanh trở nên "căng thẳng" hơn bao giờ hết. Chuyện là sau khi xem hình ảnh của các món ăn, khách mời và host chương trình sẽ có màn đoán giá đầu tiên. Xuân Nghị đã tỏ vẻ "nguy hiểm" để lấn át những người chơi còn lại bằng màn suy luận khiến Color Man và Tường Vi "mắt chữ O mồm chữ A".

Không chỉ dừng lại ở sự phân tích định lượng, giá cả nguyên liệu làm nên món ăn, anh còn thể hiện sự thông thái khi báo giá thuê mặt bằng của quán ăn khiến Color Man kinh ngạc.


Kết thúc đại tiệc các món từ thịt bò, không ngoài dự đoán, Xuân Nghị đã giành chiến thắng với sự suy luận đầy thuyết phục, bên cạnh nỗi buồn thua cuộc của Tường Vi. Sau màn 'lời qua tiếng lại', cuối cùng Xuân Nghị đành cho Tường Vi "vay nóng" để trả cho bữa ăn. Anh chàng cũng thú nhận bản thân dễ xiêu lòng trước phái đẹp.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595