Châu Đăng Khoa chê Hứa Minh Đạt hời hợt với cuộc đời

TTGĐ - Tập 9 "Lạ lắm à nha" lên sóng với sự góp mặt của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, danh hài Hứa Minh Đạt, nữ ca sĩ Lưu Hiền Trinh, mang đến cho chương trình một bầu không khí hết sức vui nhộn, sôi nổi.

Sự kết hợp của bộ ba Châu Đăng Khoa, Hứa Minh Đạt, Lưu Hiền Trinh tưởng không có sự liên quan nhưng lại mang đến cho tập 9 "Lạ lắm à nha" những màn tung hứng hết sức ăn ý cùng nhiều “cú lừa” hài hước mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái.

"Lạ lắm à nha" là một trong những show ca nhạc đang rất được yêu thích thời điểm hiện tại. Đây là chương trình kết hợp giữa âm nhạc và những màn “chặt chém” hài hước của các khách mời. Trong tập 9 này, sự góp mặt của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, danh hài Hứa Minh Đạt, ca sĩ Lưu Hiền Trinh cùng các nhân vật bí ẩn vô cùng đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ, lôi cuốn.


Xuất hiện cực ngầu với “bộ cánh” siêu rộng, Châu Đăng Khoa tiết lộ mình đã cố tình chuẩn bị bộ trang phục này vì bản thân tăng gần 6kg sau Tết. Khi được đàn anh Trường Giang động viên “không sao, trông vẫn ngon lành cành đào”, nam nhạc sĩ đã nhanh chóng lấy lại phong độ.

Bắt đầu bước chân vào con đường sáng tác vào năm 2012, Châu Đăng Khoa sớm trở thành một trong những cái tên nhạc sĩ trẻ được chú ý và sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Đến với "Lạ lắm à nha", tác giả ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tự tin khẳng định mình có thể nhận biết được hơn 90% giọng ca vì đã từng làm việc với rất nhiều ca sĩ Việt.

Bông hoa duy nhất trong khách mời tuần này, ca sĩ Lưu Hiền Trinh cũng có màn chào sân ấn tượng. Giọng ca "Ai nói dối nhận đi" mang đến màu sắc mới lạ, thu hút cho chương trình. Cô tiết lộ những câu chuyện bất ngờ khiến MC Trường Giang và khán giả thích thú. Tại chương trình, Lưu Hiền Trinh đã có màn song ca đầy ngọt ngào cùng nhân vật bí ẩn, liệu cô nàng có đoán được đó là ai với sự “lươn lẹo” của các khách mời còn lại?


Hứa Minh Đạt – chàng diễn viên hài duyên dáng được coi là “con Át chủ bài” gây cười trong tập này quả không làm khán giả thất vọng. Châu Đăng Khoa cũng trêu chọc đàn anh rằng mình có mối quan hệ rất tốt đẹp với bà xã của anh – nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ nên sẽ hỗ trợ anh hết mức. Ấy vậy mà ngay sau đó, chàng nhạc sĩ đã phối hợp với Lưu Hiền Trinh “nói dối không chớp mắt”, tung hứng ăn ý khiến nam danh hài bối rối. Trong phần thi của mình, Hứa Minh Đạt đã để lộ giọng hát cực ngọt ngào, tình cảm khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

"Lạ lắm à nha" ngày càng trở nên hấp dẫn với sự dẫn dắt dí dỏm của MC Trường Giang cùng dàn khách mời “chịu chơi”. Tại chương trình này, khán giả sẽ phát hiện thêm nhiều tài năng khác của các nghệ sĩ, đó có thể là lần đầu tiên các danh hài, nhạc sĩ, diễn viên,….thể hiện khả năng ca hát cực đỉnh của mình.

Tập 9 "Lạ lắm à nha" được phát sóng vào 20h30 tối thứ Tư, ngày 21/4 trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595