"Cây Táo Nở Hoa" tập 8: Trịnh Thảo hỗn hào, chỉ trích “ba" Thái Hòa khiến mình mất mặt

TTGĐ - Tập 8 "Cây Táo Nở Hoa" tập trung miêu tả mâu thuẫn giữa anh em Ngọc sau khi Hạnh bỏ đi, xoáy sâu vào khoảng cách ngày càng lớn giữa Ngọc và cô con gái đang tuổi nổi loạn Phúc.

Nối tiếp diễn biến tập trước, Hạnh (Hồng Ánh) bỏ về nhà bố ruột sau thời gian dài chịu đựng chồng lẫn các em chồng. Ngày đầu tiên không có Hạnh, Ngà (Trương Thế Vinh) vẫn tiếp tục mè nheo đòi ăn những món ngon. Báu (Nhã Phương) vừa nghe anh hai giao cho trách nhiệm nấu cơm đã vội đùn đẩy: “Anh đi mà nấu”.


Trong khi đó, tại nhà ông Lân (NSƯT Quốc Trọng), khán giả được chứng kiến những phút giây bi hài của Hạnh khi ở bên bố. Vợ mất, ông Lân sống một mình đã lâu, nay con gái đột nhiên trở về lo cơm nước, ông Lân tuy vui vẻ nhưng vẫn luôn miệng mè nheo, đòi ăn cho bằng được món cua khổng lồ.

Nhưng khi nghe Hạnh buồn bã xin trở về sống cùng, ông Lân khuyên cô nên nghĩ đến con gái mà làm lành cùng chồng... Hạnh bỏ đi cả ngày, nhưng Phúc không hề quan tâm lo lắng cho mẹ, còn Ngọc câu đầu tiên gọi cho vợ là năn nỉ Hạnh trở về.


Vợ bỏ đi nên Ngọc (Thái Hòa) phải cáng đáng hết việc nhà và chuẩn bị đồ ăn sáng cho Phúc (Trịnh Thảo). Ngọc mang cả trái cây đến trường cho con, cô bé chê bai rồi làm rớt. Cảm thấy xấu hổ vì người cha khắc khổ, Phúc nói dối bạn bè ba là shipper giao hàng khiến cho Ngọc không nói nên lời.

Tan học về nhà, Phúc cáu gắt với ba, “cấm” ba đến trường vì quần áo bốc mùi mồ hôi, tay lấm lem vết dầu máy... Cô bé lo sợ bố mẹ sẽ ly dị, nhưng lại cố tỏ ra mình ổn. Thấy Phúc hỗn hào với ba, Báu đánh cô bé, khiến cho Phúc giận dỗi bỏ đi.


Trong một diễn biến khác, Dư đã gặp lại Trúc (Minh Trang) và còn mua đồ ăn sáng cho cô tiểu thư xinh đẹp. Tại bệnh viện, bác sĩ Nam Phong (B Trần) vẫn kiên trì muốn quay lại cùng Châu nhưng cô luôn tỏ thái độ lạnh lùng, dứt khoát với tình cũ.



Tập 8 mang đến khán giả một “điểm sáng” hiếm hoi của Báu. Tuy hồ đồ, chuyên làm những chuyện tào lao nhưng Báu cũng có lúc biết suy nghĩ cho anh hai. Báu đã chủ động dẫn Phúc đi trà sữa, chỉ trích Phúc đã hỗn hào với ba và cảnh cáo cô bé: “Ba của con là anh trai yêu quý của cô, đụng tới ảnh là đụng tới cô. Cô không bỏ qua đâu”.


Trong tập này, nhân vật bà Ích (Mỹ Duyên) - mẹ Ngọc xuất hiện trở lại cùng với một phần bí mật trong quá khứ. Bà Bông hàng xóm đã kể với Ngọc rằng bà đã tình cờ chứng kiến cảnh bà Ích bị gã nhân tình trẻ bỏ rơi để chạy theo một bà thím giàu có khác.

Ngọc sợ đàn em bị tổn thương khi biết sự thật về mẹ, nên năn nỉ bà Bông hãy giúp anh che giấu bí mật này. Cuộc chuyện trò cùng bà Bông khiến Ngọc nhớ lại quá khứ đau buồn của gia đình.


Ở một diễn biến khác, Báu đã chủ động hẹn gặp Lam (Kim Nhã) - vợ của bác sĩ Tuấn (Đỗ An), nhân tình Châu (Thuý Ngân). Chưa rõ Báu sẽ nói gì với người phụ nữ này, nhưng cuộc gặp mặt hứa hẹn gây sóng tạo gió cho Châu trong những tập tiếp theo của Cây Táo Nở Hoa.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595