Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 - sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế

TTGĐ - Ngày 4/4, Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 đã diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, Trưởng BTC, NTK Lê Trần Đắc Ngọc đã hé lộ những thông tin đặc biệt về chuỗi show diễn này.

Sân khấu của Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn của các sàn diễn quốc tế. Sàn diễn dài kỉ lục cùng sự đầu tư lớn sẽ đem đến một bữa tiệc về thời trang, ánh sáng và âm nhạc cho khán giả. Sự kiện có sự góp mặt của 3.000 khách mời tham dự trong 3 đêm diễn.


Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 là một dấu ấn đặc biệt trên cuộc hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra biển lớn.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 là sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay. Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021. Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa đột phá bởi những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.

Tại buổi Lễ công bố, BTC cũng hé lộ 6 gương mặt đại diện cho chương trình bao gồm: Hữu Nhật, Phan Trang Anh, Trần Phương Anh, Nguyễn Hòa Tú Quyên, Susi Bảo Trân, Vũ Nguyễn Khánh Linh. Đây đều là những cái tên đặc biệt quen thuộc và ấn tượng với giới mộ điệu thời trang.

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 còn đánh dấu cuộc hành trình 3 năm NTK Đắc Ngọc đặt chân vào “đường đua” thời trang. Anh được giới chuyên môn nhận định là một "ca lạ" của làng mốt Việt. Là một nhà thiết kế "tay ngang", chỉ sau một thời gian ngắn, anh chàng 9X có những bước tiến trong sự nghiệp.


Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng nhí đam mê thời trang mà còn phát hiện, ươm mầm thế hệ người mẫu nhí tiềm năng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam.


Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ.


Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa đột phá bởi những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.


Dù còn nhỏ tuổi nhưng những mẫu nhí này đã có không ít kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.


Sàn diễn lớn đem đến một bữa tiệc về thời trang, ánh sáng và âm nhạc cho khán giả.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595