Võ Minh Lâm tung bộ ảnh “gây nghiện” mọi ánh nhìn của khán giả

TTGĐ - Chàng “Kép đẹp đa năng của sân khấu cải lương” Võ Minh Lâm vừa tung bộ ảnh “gây nghiện” mọi ánh nhìn của khán giả mừng sự trở lại của Vua Priêm trong vở cải lương “Nàng Xê Đa” vào ngày 3.4.2021 tại Nhà hát Trần Hữu Trang…


Cuối tháng 1.2021 vừa qua, bản dựng mới của vở cải lương “Nàng Xê Đa” của đạo diễn Hoa Hạ ra mắt khán giả tại Nhà hát Bến Thành. Trong đó, Võ Minh Lâm đã hóa thân vào vai vua Priem đẹp từ hình thức đến nội dung. Vua Priem của anh tươi tắn, tràn đầy nhựa sống trong thời tuổi trẻ, và rất sâu lắng đầy tâm trạng vào tuổi xế chiều. Khán giả tán thưởng nhiệt liệt vì nhận ra Võ Minh Lâm chỉn chu trong từng nét diễn, lời ca và cả kỹ thuật vũ đạo.


Võ Minh Lâm bật mí ông bầu Hoàng Song Việt và đạo diễn Hoa Hạ rất tâm huyết với vở “Nàng Xê Đa” nên lên kế hoạch tập ròng rã 2 tháng. “Vai vua Priem do tôi đảm nhiệm xuất hiện từ màn đầu đến màn cuối, ca diễn và thoại rất nhiều. Nhận thấy giá trị của nhân vật mình đảm nhiệm, tôi từ chối hết các lời mời hát show, dốc sức tập luyện. Do quá tập trung cho vai diễn nên tôi ngã bệnh, nhưng không dám xin nghỉ, chích thuốc, truyền nước, ráng hoàn thành thời gian tập. Trước khi đêm công diễn bắt đầu, trong người tôi vẫn còn mệt, tôi rất lo rằng mình sẽ hát không nổi. Nhưng khi cánh màn nhung mở ra, trong tôi như có một ngọn lửa cháy rực, tôi ca và diễn say sưa. Được khán giả vỗ tay từng chập, tôi hạnh phúc vô cùng. Được truyền thông khen ngợi, tôi như thấy mọi sự vất vả của mình biến mất hết…”


Do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nên vở “Nàng Xê Đa” tạm ngưng diễn trong dịp Tết vừa qua. Ngày 3.4.2021 tới đây, vua Priem Võ Minh Lâm rất hào hứng khi vở sẽ tái ngộ khán giả tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang ( Số 136, Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM). Giá vé: 1.200.000, 1.000.000, 800.000, 600.000, 400.000 đ; Vé lầu: đồng giá 300.000/vé (Có khu vực vé ưu đãi dành cho các bạn có thẻ sinh viên – học sinh với mức giá 150.000đ)



Để chào mừng cho sự trở lại này, Võ Minh Lâm vừa tung bộ ảnh mới thể hiện phong cách thời trang đa dạng của mình…Có thể nói, bộ ảnh đã “gây nghiện” ánh nhìn của mọi khán giả…Chưa bao giờ tự nhận mình là ngôi sao, luôn hòa đồng, thân thiện khiêm tốn, biết kính trên nhường dưới, Võ Minh Lâm được các đồng nghiệp rất yêu mến, khen ngợi.



Võ Minh Lâm cho biết, trên sân khấu cải lương, anh đa năng mọi loại vai. Vì thế, ở lĩnh vực thời trang, anh cũng muốn đa dạng mọi phong cách để luôn luôn “làm mới” bản thân mình. Đây là bộ ảnh thể hiện sự trẻ trung, mới lạ, thể hiện cá tính mạnh mẽ như cá tính của vua Priem mà Võ Minh Lâm rất thích.

Photo: Lilicute

Make up: Choèn Nguyễn

Hair: Ken Huynh

Stylist: Nguyễn Chí Cường Tí Studio

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595