Victoria Nguyễn tung MV "Lung Lay" ngập tràn sắc màu núi rừng tây Bắc

TTGĐ - Lấy bối cảnh của rừng núi tây Bắc những ngày tháng mùa xuân đầy thơ mộng, MV Lung Lay (sáng tác Huỳnh Văn, đạo diễn Vũ Khắc Tuận) của cô bé Victoria Nguyễn đã mang đến những hành ảnh đầy màu sắc về cả hình ảnh lẫn không khí trong MV.


Hóa thân vào một cô gái dân tộc người Mông xinh đẹp, tinh khôi của lứa tuổi mới lớn Victoria Nguyễn đã khiến người xem như được cảm nhận không khí bản làng vùng cao với những cảnh sắc vô cùng nên thơ, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng. MV Lung Lay được Victoria Nguyễn đổ rất nhiều tâm huyết, mồ hôi và công sức với hy vọng mang đến một sản phẩm thật sự chất lượng, bài bản.


Hình ảnh đẹp mắt, trong trẻo trong MV mới đây của Victoria Nguyễn.

Victoria Nguyễn tâm sự, đây là một trong những MV mà cô bé tâm đắc nhất bởi ca từ tươi vui, cảnh trí sống động và ý nghĩa đặc biệt của nó. MV gợi lên những cảm xúc xao động, hồ hởi trong lòng người của cảm giác ngày đầu biết yêu, biết nhớ biết xao xuyến vì một người… MV là một hình ảnh đẹp, trong trẻo của lứa tuổi mới lớn kết hợp cùng với giai điệu tươi vui, tiết tấu trẻ trung mang đến những cảm xúc tươi mới cho người xem.


Những trang phục sắc màu của người dân tộc bản xứ càng khiến cho MV thêm phần đặc sắc, cuốn hút người xem.

Với mong muốn được thể hiện tài năng và thực lực của mình một cách chuyên nghiệp nhất Victoria Nguyễn đã chuyên tâm tập luyện thanh nhạc, học hỏi thêm kỹ năng biểu diễn, kỹ năng sân khấu… để có thể hoàn thành vai trò ca sĩ trong mắt công chúng. Cô là một trong những học trò tài năng và có đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một ngôi sao giải trí trẻ được ca sĩ Thanh Lan dìu dắt. Kể từ đó, Victoria Nguyễn trở thành học viên đầy tiềm năng của trung tâm Đỗ Thanh.


Victoria Nguyễn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày một để tỏa sáng hơn trong mắt công chúng.

“Cô bé có kỹ năng sân khấu khá vững vàng cùng chất giọng tốt, khỏe nên sẽ có thể tiến xa hơn trong nghề. Sau một thời gian dài học tập, tập luyện tại trung tâm Victoria Nguyễn đã bắt kịp được bài giảng, trở thành một trong những học viên ưu tú. Tôi nghĩ rằng, nếu tiếp tục giữ vững phong độ và không ngừng trao dồi thêm Victoria Nguyễn sẽ sớm trở thành một tài năng mới trong tương lai không xa”, ca sĩ Thanh Lan nhận xét.

Victoria Nguyễn sinh ngày 23 tháng 1 năm 2001 tại Thành Phố Richmond Tiểu Bang Virginia, Mỹ. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng những tài năng sẵn có, ngay từ lúc 12 tuổi, Victoria Nguyễn đã đoạt danh hiệu Hoa Hậu Miss Virginia Ambassador Preteen 2012-2013. 13 tuổi đoạt danh hiệu Miss American Coed Victory Preteen 2014. 14 tuổi đoạt danh hiệu Miss Virginia Jr Teen American Coed 2015. Victoria Nguyễn thường xuyên tham gia ca hát, biểu diễn tại Sân Khấu của Trung Tâm Đỗ Thanh và các chương trình ca nhạc và từ thiện của cộng đồng Việt Nam tại Richmond - Mỹ.



Victoria Nguyễn từng gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội khi kết hợp cùng cô bé triệu views Bào Ngư cho ra mắt các video review đồ chơi, thức ăn nhanh và các trò chơi dân gian của Việt Nam. Những MV này không chỉ gây được hiệu ứng tốt mà còn trở thành kênh giải trí bổ ích, lành mạnh dành cho các bạn thiếu nhi khắp mọi nơi. Ngoài ra, Victoria Nguyễn cũng từng trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục cho ra mắt những ca khúc hay, gây được hiệu ứng cao trên các diễn đàn âm nhạc. Một số ca khúc của Victoria Nguyễn từng biểu diễn khá thành công và nổi tiếng như: Con vẫn chưa lớn, Nụ cười Việt Nam, Năm qua đã làm gì, Alone (Nguyễn Minh Cường)…

Victoria Nguyễn đang là gương mặt trẻ gây được nhiều thiện cảm trên mạng xã hội hiện nay.

Theo chia sẻ của gia đình, cô bé đã bắt đầu có năng khiếu âm nhạc từ bé nhưng mãi đến 15 tuổi mới bắt đầu học hát, làm quen với nghệ thuật biểu diễn. Tuy nhiên, thời điểm đó Victoria Nguyễn chưa thật sự thành thạo tiếng Việt nên gặp không ít khó khăn. Lúc này, ca sĩ Thanh Lan - thành viên nhóm Mặt trời đỏ - chuyên viên thanh nhạc, game show đã giúp Victoria Nguyễn học tập, rèn luyện và cách xử lý bài hát. 

Sở hữu một gương mặt sáng sân khấu cùng khả năng biểu diễn thành thạo Victoria Nguyễn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng công chúng với sự thực tài và làm nghề nghiêm túc. Victoria Nguyễn đang ngày càng chiếm được tình cảm của số đông khán giả trong và ngoài nước bởi sự tự tin, hoạt động chuyên nghiệp. Theo nhiều đánh giá, trong một tương lai không xa Victoria Nguyễn có thể sẽ trở thành một tài năng mới nổi của showiz Việt, thổi một làn gió mới vào thị trường nghệ thuật giải trí Việt Nam.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595