Uyên Beauty & Spa chuẩn bị khai giảng khóa đào tạo học viên

TTGĐ - Ngày 22/3 sắp tới, Uyên Beauty & Spa (117/2D An Bình, P.6, quận 5, TPHCM) sẽ khai giảng khóa đào tạo học viên chuyên nghiệp ngay tại cơ sở. Sẽ càng ngạc nhiên hơn nữa khi cô chủ trẻ của Spa này và cũng là người tâm huyết muốn truyền nghề lại là một cô gái còn rất trẻ: Thảo Như. Không những thế, Thảo Như còn hoạch định hướng phát triển sắp tới là sẽ xây dựng chuỗi spa mini, tạo công ăn việc làm cho những người chưa có điều kiện, cung cấp kiến thức, sản phẩm an toàn hiệu quả để lan tỏa giá trị làm đẹp cho chị em và cộng đồng. Qua đó, cô hy vọng rằng sẽ có nhiều bạn làm được như mình, chỉ cần chịu khó, học hỏi, siêng năng, thì không cần đổ thừa cho số phận thì thành công sẽ đến với các bạn! Thế nhưng, để có thể gặt hái được những thành quả đó, cô chủ trẻ xinh như Hotgirl này đã trải qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống...


Sinh ra và lớn lên tại TPHCM, trong một gia đình tuy bình thường nhưng Thảo Như đã sớm có ý thức tự lập, và đam mê kinh doanh… Học hết lớp 12, với vẻ xinh xắn đáng yêu, Thảo Như được mời tham gia biểu diễn cho một số MV của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Những tuởng bén duyên cùng nghệ thuật, con đường bước vào thế giới showbiz của Thảo Như sẽ rộng mở, nhưng nào ngờ, vì gia đình gặp biến cố, mà Thảo Như đành bỏ ngang đam mê diễn xuất để quay về phụ gia đình bán hủ tiếu.


Thế nhưng, bản thân cô lại rất thích kinh doanh và làm đẹp. Bên cạnh việc phụ gia đình bán hàng, cô xác định xây dựng riêng việc kinh doanh cho bản thân! Và cô đã tự lập hoàn toàn không vay mượn nhờ cậy bố mẹ gia đình, tự mình mở một shop bán hàng online nhỏ các loại sản phẩm dưỡng da, làm đẹp da của những hãng uy tín, nổi tiếng, hàng xách tay. Từ đó, Thảo Như ấp ủ mơ ước sẽ mở một spa chăm sóc da để đưọc làm đẹp cho người, cho đời... Và thế là Uyên Beauty & Spa ra đời tại 117/2D An Bình, P.6, quận 5, TPHCM.



Cô chủ trẻ chia sẻ: “Là một phụ nữ yêu cái đẹp, Như muốn chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của mình cho tất cả chị em phụ nữ, mong muốn ai cũng được trẻ đẹp. Phụ nữ vốn đã có quá nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, chính vì vậy họ cần được yêu thương và chăm sóc. Không phải cứ dùng mỹ phẩm đắt tiền là có hiệu quả, mà chúng ta cần phải biết sử dụng kiến thức hợp lý, không xâm lấn da, và massage đúng cách. Spa của Như dùng những sản phẩm đông y thiên nhiên, kết hợp với công nghệ chuyển giao của Hàn Quốc và dưỡng sinh đề điều trị gốc da, nguyên liệu nhập khẩu nhưng sản xuất tại Việt Nam. Uyên Beauty & Spa không đầu tư quá nhiều về hình thức, mà luôn hướng tới là chất lượng, nên được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.”


10 năm sau MV của Hồ Quang Hiếu, Thảo Như quay lại trường quay với MV của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, nhưng điều khiến ai cũng ngạc nhiên là Thảo Như của 10 năm trước và 10 năm sau vẫn trẻ đẹp, không “già“ đi chút nào! Dù trải qua nhiều gian khổ trên con đường lập nghiệp, nhưng nhìn Thảo Như với làn da mịn màng như trẻ thơ, khó ai đoán được năm nay Như đã 36 tuổi! Đó cũng là bí quyết mà Uyên Beauty & Spa đặc biệt dành cho khách hàng và học viên trong thời gian tới.

Bước chân vào con đường kinh doanh, Như đã phải trang bị cho mình những gì?

Kiến thức là điều quan trọng, vì bản chất mình cần phải hiểu thấu đáo để làm thật tốt mọi việc! Chính vì vậy Như đã không ngần ngại đầu tư cho việc học tập của mình. Làm mọi thứ nhưng không vội vàng, hấp tấp, mà đặt hiệu quả, an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Như luôn lấy tiêu chí chăm sóc khách hàng bằng cái TÂM, nên cần phải chỉn chu từ việc nhỏ nhất, với mong muốn cho đi và giúp đỡ được nhiều Ngày 22/3 này, Như sẽ khai giảng khóa đào tạo chia sẻ chuyên môn, mong muốn sẽ giúp nhiều chị em phụ nữ biết cách dưỡng da với chi phi thấp nhất.



Mục đích chính của Như với khóa đào tạo này là gì?

Như thật sự muốn truyền đạt những kiến thức về cách chăm sóc da và spa, những khó khăn kinh nghiệm của mình, để các bạn không bị mắc phải những sai lầm, tránh được thiệt hại về kinh tế cũng như thời gian của mình. Như đã dành rất nhiều tâm huyết cho khóa học đào tạo này, mong sao cho các học viên có những bài học đáng giá và xứng đáng gấp nhiều lần so với chi phí các bạn bỏ ra. Như cũng đã mời Bác sĩ chuyên gia trong ngành làm đẹp đã có 20 năm kinh nghiệm, để chia sẻ, định hướng những kiến thức làm đẹp, nhằm có thể đưa ra những xu hướng làm đẹp 2021 cho các học viên có những cái nhìn tổng quát về ngành, có thể tự chủ và không bị phụ thuộc. Giáo trình quốc tế, dễ hiểu và ngắn gọn, súc tích, dạy những kiến thức chủ chốt và tạo điều kiện để thực hành. Toàn bộ giáo trình Như đã đóng gói, từ quản lý, chăm sóc khách hàng, lễ tân, thành những quy trình làm việc để có thể đào tạo chuyển giao cho các học viên chuyên nghiệp và dễ hiểu.

Được biết, Như từng bén duyên nghệ thuật? Vậy niềm đam mê thực sự của Như là nghệ thuật diễn xuất hay nghệ thuật làm đẹp?

Bắt đầu từ 2 MV Chỉ cần em hạnh phúc, Ngã tư đường của Hồ Quang Hiếu, khi đó Như chỉ tham gia vì vừa được tiền catse mà cũng thỏa được đam mê. Nhưng sau đó, do điều kiện và thời gian phụ giúp cho gia đình nhiều hơn, nên Như đành chỉ tập trung tìm hướng kinh doanh, nên không thể tiếp tục theo con đường nghệ thuật được.


Thế nhưng đam mê thực sự của Như là…cả 2: Nghệ thuật diễn xuất lẫn nghệ thuật làm đẹp! (cười).

Khôi Huy

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595