Top 3 webtoon xứ Trung có mô tuýp 'lạ miệng'

TTGĐ - Sau khi nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng độc giả webtoon, ngoài 2 bộ webtoon Nhất đại Linh Hậu và Trường An yêu ca đã ra mắt trước đó, POPS tiếp tục bổ sung vào thư viện truyện tranh online 3 bộ webtoon đình đám xứ Trung là Nam đình cốc vi, Có took hack cũng như không, Xuyên thành phản diện. Những bộ truyện mới này được đánh giá cao với cốt truyện lôi cuốn, khó đoán kết hợp cùng nét vẽ mềm mại thu hút độc giả từ những trang truyện đầu tiên.

Nam đình cốc vi

Truyện kể về cậu sinh viên đại học Mỹ Thuật tên Cao Ảnh, trong lúc vô tình đi tìm nhà trọ thì đã bị “ép” ở một căn nhà ẩn chứa nhiều điều bí ẩn trong khu phố cổ. Tại đây, Cao Ảnh bị cuốn vào cuộc phân tranh huyền bí mang đầy tai họa từ trăm năm trước, chân tướng của thế giới lần đầu tiên sẽ được vạch trần trước mắt cậu. Một câu chuyện mang màu sắc ma mị, linh dị và không kém phần hài hước. Tác giả đã khéo léo xen kẽ những cú “twist”, khiến độc giả “té ngửa”.


Có tool hack cũng như không

Trong một thời đại có công nghệ khoa học cực kỳ phát triển, bài tập về nhà của nhân vật chính là tạo ra một thế giới. Đối với một học sinh xuất sắc như anh ấy thì điều này là “dễ như ăn kẹo” vậy.

Anh ta đã tạo ra một thế giới mới và nắm giữ luật chơi của nó, vì là người sáng tạo nên anh có khả năng thực hiện tất cả các loại thử thách khó nhằn. Người đời hay gọi là “hack game” và đặt biệt danh cho anh là người có tool hack.


Dù chính bản thân là người tạo ra tool hack, tuy nhiên anh lại không nhớ việc mình nên viết cách sử dụng nó. Bởi vì lẽ đó, hàng tá những tình huống “dở khóc dở cười” được tạo nên. Người xem sẽ lần lượt trầm trồ trước khả năng sử dụng công nghệ cao của nhân vật chính cho đến phì cười bởi những pha ngớ ngẩn của anh ta. Có tool hack cũng như không sẽ được ra mắt độc quyền trên ứng dụng POPS vào ngày 29/3/2021.

Xuyên thành phản diện

Câu chuyện nói về Tiêu Dư An, người thừa kế đẹp trai của tập đoàn Tiêu Thị vô tình xuyên không vào cuốn sách mà anh đang đọc, và đó một cuốn sách rất lạ lùng. Thức giấc thấy mình trở thành Quân vương thiếu niên trong truyền thuyết, anh vùng vẫy trong thế giới xa lạ, tìm mọi cách để thoát khỏi nơi đây.


Bỗng một ngày anh tìm được người ấy, người có thể cho anh ta một cảm giác khó tả, anh quyết định sử dụng quyền lực của một Quân vương để bên cạnh “soulmate” của mình. Từ đó mọi chuyện trở nên hỗn tạp, khiến anh và các nhân vật lâm vào tình thế tréo nghoe, hài hước khiến độc giả cười “không nhặt được mồm”.


Độc giả có thể xem các tình tiết gay cấn trong 3 bộ webtoon mới nhất Nam đình cốc vi, Có took hack cũng như không, Xuyên thành phản diện và nhiều bộ webtoon nổi tiếng khác của các tác giả Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc trên ứng dụng POPS.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595