Tập 626 vừa lên sóng, fan One Piece đã đòi xem hết 3 mùa phim

TTGĐ - One Piece mùa 17 vừa mở màn tập đầu tiên trên sóng livestream ứng dụng POPS ngày 24/3 vừa qua. Diễn biến gay cấn của tập 626 khiến các fan nóng lòng đòi có ngay 3 mùa phim đầy đủ để “cày cho đã”.

Sau thông tin có thêm 263 tập phim One Piece bản quyền được lồng tiếng “xịn mịn” của mùa 17 (Dressrosa), mùa 18 (Zou) và mùa 19 (Whole Cake Island) sắp có mặt trên POPS, người hâm mộ bộ anime One Piece không khỏi háo hức chờ đợi.

Tiếp nối diễn biến sau trận chiến đỉnh điểm tại Punk Hazard, băng Mũ Rơm đã cùng với đồng minh Trafalgar Law bắt giữ được Caesar và chuẩn bị tiến sang hòn đảo tiếp theo là Dressadora để thực hiện kế hoạch phá hủy Nhà máy SMILE tại đất nước này.


Khi đang trên đường đến Dressadora thì thuyền của họ bất ngờ bị một gã lạ mặt tự xưng là Breed đánh úp giữa đêm khuya để bắt cóc Caesar. Liên minh lúc này buộc phải tách ra, Luffy, Law và Chopper thâm nhập tàu khổng lồ để giành lại Caesar, các thành viên còn lại ở lại bảo vệ tàu Sunny.

Trong quá trình tìm kiếm Caesar, Luffy có cơ hội được gặp lại một “đệ tử” vô cùng đặc biệt - Bò biển Kungfu, thế nhưng Chopper lại không may bị trúng năng lực trái ác quỷ Peto Peto của Breed và quay ra tấn công đồng đội.

Làm cách nào để Luffy và Law vừa có thể cứu Chopper, vừa đem được Caesar về? Cuối cùng thì kẻ bắt cóc Caesar là ai và mục đích của hắn là gì? Và liệu tàu Sunny sẽ được an toàn trước nguy cơ bị Doflamingo tấn công hay không?

Dưới phần bình luận livestream, người xem vừa thích thú vừa háo hức chờ đợi các diễn biến tiếp theo: “Chopper và Bò biển Kungfu dễ thương xỉu ngang xỉu dọc! Mau đánh bại Breed cứu các em ấy đi!”, “Caesar max nhọ, tưởng được cứu hóa ra là bị bắt cóc khi đang bị bắt cóc mới ghê chứ”, “Đăng hết 3 mùa lên một lần cho đủ bộ One Piece đi POPS, mỗi ngày một tập xem chẳng đã!”

Hơn 200 tập phim One Piece mới toanh xuyên suốt 3 mùa 17-19 sẽ “giúp fan trả lời những câu hỏi”. Hãy đón xem One Piece được chiếu hàng ngày trên ứng dụng giải trí POPS.


One Piece là bộ anime nổi tiếng có nội dung xoay quanh hành trình khám phá và tìm kiếm ước mơ của băng hải tặc Mũ Rơm. Từ tháng 12 năm 2017, One Piece được POPS mua bản quyền và phát hành gần 1000 tập phim sắc nét được lồng tiếng thỏa lòng người hâm mộ tại Việt Nam.

Cùng thưởng thức trọn bộ One Piece cũng như những bộ anime đình đám siêu hấp dẫn khác không thể bỏ qua như Naruto, Attack On Titan, Demon Slayer… bản quyền chỉ có trên ứng dụng POPS.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595