“Quý ông đa sắc” Color Man lúng túng khi gặp fan nhí tại Quà Tặng Bất Ngờ

TTGĐ - Từ tập 8 của Quà tặng bất ngờ, Color Man chính thức đảm nhận vị trí MC của chương trình. Trong tập đầu ghi hình, anh đã được dịp gặp gỡ một fan nhí vô cùng đáng yêu tại Châu Đốc, An Giang.

Quizshow đường phố Quà tặng bất ngờ đã đi được nửa chặng đường với sự dẫn dắt của nàng MC đáng yêu - Sam. Bắt đầu từ tập 8 chương trình tuần này, Quà tặng bất ngờ sẽ được cầm trịch bởi “quý ông đa sắc” Color Man. Cựu biên tập viên của Đài truyền hình TP.HCM thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng giải trí mới, anh ngày càng được các khán giả gần xa biết đến và yêu thích với vai trò là người dẫn chương trình cho các gameshow truyền hình như Tiếng rao 4.0; Sô diễn cuộc đời. Lần này đảm nhiệm vai trò MC cho Quà tặng bất ngờ, Color Man hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho chương trình.


Tuần này, Color Man đã có mặt tại Công viên Cá Basa, thành phố Châu Đốc, An Giang để tìm kiếm những người chơi thông thái. Và đúng như dự đoán của người xem, “Quý ông đa sắc” vừa xuất hiện đã có rất nhiều khán giả đủ mọi lứa tuổi tập trung xung quanh theo dõi và tham gia chương trình. Trong đó, sự xuất hiện của bé gái 7 tuổi – Huỳnh Vũ Trúc Anh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt cô bé còn thật thà thừa nhận “con tham gia chương trình này vì con thích gặp chú” khiến Color Man vô cùng hạnh phúc và cảm động.



Bé Trúc Anh là một trong những người chơi nhí của chương trình, đồng thời cũng là fan hâm mộ đáng yêu của Color Man, vì thế gói câu hỏi dành cho bé cũng được thay đổi phù hợp hơn với độ tuổi. Tuy nhiên, đứng trước câu hỏi “Lê Lợi là ai?” từ Color Man, bé Trúc Anh vẫn chưa thể trả lời chính xác. Vì thế cô bé ra về mà không nhận được phần thưởng của chương trình trong sự tiếc nuối của người dân Châu Đốc.



Ngoài ra trong tập phát sóng tuần này còn có sự tham gia của các người chơi khác như anh Nguyễn Đan Trường, chị Nguyễn Thị Thanh Mai, chị Võ Thị Ngọc Lành... Đặc biệt nhất là màn chiến thắng tuyệt đối rinh về giá trị tiền thưởng 10 triệu đồng của anh Trần Quang Huy.

Đón xem tập 9 Quà tặng bất ngờ được phát sóng vào lúc 19h55 thứ sáu ngày 2/4/2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595