Quà Tặng Bất Ngờ: Tự tin nói tiếng Anh, Sam khiến fan nhí bất lực vì không hiểu gì

TTGĐ - Là một người luôn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt quyết trong tất cả các trò chơi mà chương trình đưa ra, nhưng nàng Sam phải chịu “đầu hàng” bởi độ cao khi leo Đài Vọng Cảnh - Vinhomes Central Park.

Sam và ekip Quà Tặng Bất Ngờ tuần này sẽ đặt chân đến một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn – công viên Vinhomes Central Park.


Như thường lệ, mở đầu chương trình nàng MC sẽ tìm người chơi cho Quà Tặng Bất Ngờ để tìm ra chủ nhân của giá trị tiền thưởng 10 triệu đồng. Không những thế cô nàng còn phải vật vã vượt qua các thử thách mà ekip chương trình đưa ra để cạnh tranh gợi ý cùng người chơi. Và lần này một trong những cửa ải mà Sam phải đối mặt đó là leo đài vọng cảnh trực thuộc khuôn viên Vinhomes Central Park. Vốn dĩ mang quyết tâm chiến thắng và giành lấy gợi ý cho bằng được nhưng Sam đã thất bại thảm hại khi lộ điểm yếu sợ độ cao. Chưa leo lên đến đài vọng cảnh, Sam đã sợ “xanh mặt”, than trời “ôi mọi người ơi, em sợ độ cao”. Người qua đường và ekip xem cô nàng mặt mũi tái nhợt đi vừa thương lại vừa thấy buồn cười. Có thể nói, đây là một trong những thử thách để đời của Sam trong chặng đường đồng hành cùng Quà Tặng Bất Ngờ.


Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình ghi hình cho tập 6 tuần này, nàng Sam còn được dịp chứng kiến một cảnh tượng “xưa nay chưa từng có” ở Quà Tặng Bất Ngờ. Trong khi Sam hì hục chạy vòng quanh công viên để tìm gợi ý thì cô nàng người chơi lại được một anh chàng đẹp trai nắm tay đi tìm mật thư. Nhìn thấy cảnh tượng hường phấn trước mắt, Sam chỉ biết thốt lên bất lực “chuyện gì vậy? vụ gì vậy?”. Có thể nói, nàng MC của Quà Tặng Bất Ngờ đúng số nhọ khi vừa bị lộ chứng sợ độ cao lại vô tình “ăn cẩu lương” của đôi trẻ. Liệu rằng Sam và các người chơi có vượt qua được các câu hỏi hóc búa của chương trình?


Đón xem tập 6 của chương trình Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25, ngày 05/03/2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595