'Quà tặng bất ngờ': Sam vật vã thực hiện thử thách dưới thời tiết oi bức của Bình Thuận

TTGĐ - Mặc dù là host nhưng lại bị "đày ải" ở nhiều thử thách, Sam bất ngờ "dằn mặt" tổ biên tập của show Quà tặng bất ngờ.

Vùng đất Bình Thuận với một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị cùng những bàu cát trắng mịn sẽ là địa điểm tiếp theo của ekip Quà tặng bất ngờ. Ngành du lịch của Bình Thuận vẫn luôn trên đà phát triển khi thu hút các du khách bởi nhiều địa điểm đẹp cùng các di tích lịch sử. Đến với Bình Thuận, khán giả chắc chắn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị khi cùng đồng hành với người chơi, ekip chương trình.



Dù là một địa danh đẹp, nhưng thời tiết nơi đây lại cực kỳ “oi bức” bởi nắng nóng và gió biển. Đã chịu thử thách về mặt thời tiết, Sam còn không ít lần bị lôi kéo vào những thử thách “oái ăm” từ ban biên tập của chương trình. Thậm chí nếu không thắng được người chơi trong thử thách, Sam còn bị dọa “trừ lương” và được ban cho hình phạt khủng. Đối mặt với quá nhiều sự “ức hiếp”, nàng host xinh đẹp thẳng thừng “dằn mặt” dàn biên tập của ekip ngay trên sóng truyền hình "tức bé biên tập ghê ấy" khiến người xem được dịp cười ngất.



Tuy phải đối mặt với những khó khăn cùng thử thách, nhưng Sam vẫn luôn tràn đầy năng lượng và cháy hết mình trong mọi thử thách. Cô nàng vẫn luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của người chơi trong mọi tập phát sóng.

Tập 7 của chương trình Quà tặng bất ngờ được phát sóng vào lúc 20h25 ngày 12/3/2021 trên kênh HTV7.

Teaser tập 7 Quà tặng bất ngờ:


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595