Prudential Việt Nam và Ngân hàng MSB mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược

TTGĐ - Công ty Prudential Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa gia hạn mối quan hệ hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) trong vòng 15 năm.


Thỏa thuận mới này mở rộng phạm vi phân phối bảo hiểm ra khu vực miền Bắc, nơi MSB đặt trụ sở, đồng thời đưa Prudential Việt Nam trở thành đối tác duy nhất của MSB trên toàn quốc. Việc mở rộng và gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược này củng cố vị thế của Prudential Việt Nam trên thị trường bancassurance. Prudential Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bancassurance tại Việt Nam, với vị thế vững mạnh, thể hiện rõ trong định vị sản phẩm, xây dựng mối quan hệ hợp tác, và chăm sóc khách hàng.

Trong khi đó, MSB là một trong những ngân hàng có kinh nghiệm triển khai bancassurance từ rất sớm, tiên phong trong việc bán chéo bảo hiểm giúp khách hàng của ngân hàng tiếp cận với các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp với nhu cầu. Việc mở rộng sự hợp tác này giúp MSB thực hiện mong muốn trở thành đối tác đồng hành cùng khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế và các dịch vụ số tiên tiến.


Theo thoả thuận hợp tác mới, Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở rộng thêm các phân khúc trên nền tảng kỹ thuật số để cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Cùng hướng tiếp cận, Prudential Việt Nam có kế hoạch tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số hiện có như ứng dụng chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo Pulse, nhằm nắm bắt các cơ hội phát triển tốt hơn nữa cho quan hệ đối tác.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595