Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án cao cấp đầu tiên đạt chứng chỉ công trình xanh quốc tế

TTGĐ - Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vừa chính thức khai trương nhà mẫu dự án cao cấp Cardinal Court vào tối ngày 19/3. Đây là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng trong năm 2021, và cũng là dự án đầu tiên của doanh nghiệp này được Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC trao chứng chỉ công trình xanh EDGE.


Cardinal Court là dự án mới duy nhất ở trung tâm được đưa ra thị trường TP.HCM trong những năm gần đây. Cardinal Court có vị trí ngay trung tâm khu Thương mại Tài Chính Quốc tế thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, gồm 182 căn hộ và 37 cửa hàng với mật độ xây dựng và hệ số sử dụng đất rất thấp, các chỉ số lần lượt là 56% và 2,98.

Tại sự kiện, đại diện IFC đã trao chứng nhận Thiết kế theo Tiêu chuẩn EDGE dành cho dự án Cardinal Court ở cả bốn hạng mục gồm Khối đế thương mại - Shop, Tophouse, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ.


Thiết kế của dự án Cardinal Court được IFC đánh giá đã áp dụng các giải pháp năng lượng hiệu quả cho công trình, giúp mức tiết kiệm tài nguyên của công trình vượt trên mục tiêu tối thiểu 20% mà hệ thống EDGE quy định. Cụ thể, ở giai đoạn Chứng nhận Thiết kế này, so với các dự án căn hộ có quy mô và đặc điểm tương tự ở Việt Nam, Cardinal Court đạt được mức giảm tiêu thụ năng lượng 28%, tiêu thụ nước 39% và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu 51%.

Dự kiến, trong quý 2/2021, dự án Cardinal Court sẽ chính thức được mở bán. Hiện tại, khách hàng có thể thăm quan nhà mẫu dự án tại Sales Gallery Center.

Mỹ Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595