Đỗ An lần đầu tiết lộ lý do kết hôn với Lê Thúy, ra sức bảo vệ vợ khi bị chỉ trích

TTGĐ - Lê Thúy không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng, từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn trong và ngoài nước mà cô còn đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh – khi sở hữu các quán ăn được giới trẻ yêu thích.


Còn Đỗ An – chồng của siêu mẫu – là diễn viên điển trai kiêm giám đốc mỹ thuật, đảm nhận nhiều dự án. Lê Thúy hài hước cho biết “Không ai biết Đỗ An là ai, cho tới khi cưới em”. Cặp đôi kết hôn được 6 năm và thường có những sở thích, thói quen trái ngược nhau.


Đỗ An tự nhận mình là một người thích đùa nhưng Lê Thúy lại khá nghiêm túc, dù vậy đôi lúc những câu nói của Lê Thúy cũng khiến chồng bật cười: “Em đã từng thề sẽ không lấy chồng nhưng khi gặp Đỗ An thì quyết định làm đám cưới, vì nhận ra An là một người đàn ông rất có trách nhiệm”.


Đỗ An dành lời khen cho Lê Thúy khi cho biết Thúy là một cô gái khá trầm và nữ tính, điểm ấn tượng thu hút anh ngay lần đầu tiên gặp gỡ, chính là chiều cao đặc biệt của vợ. An cho rằng, nếu cưới vợ về thì thế hệ con cái sẽ được thừa hưởng gen di truyền chiều cao đáng mơ ước ấy.



Anh cũng cho biết, từ ngày “về chung nhà”, Lê Thúy đã thay đổi 180 độ không còn như xưa. Sự hài hước , thẳng thắn và chân thành của Đỗ An không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn nhận được sự đồng cảm của cặp đôi chơi cùng.


Đối với siêu mẫu, việc chồng có thể làm để vợ hạnh phúc, đơn giản là đưa tiền cho vợ. Cuộc sống không chỉ có những phút giây hạnh phúc, cùng đối mặt với những sóng gió sẽ làm cho vợ chồng hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Khi Lê Thúy bị chỉ trích bởi những thông tin sai sự thật, Đỗ An chính là người đứng ra bảo vệ vợ mình trước những tin đồn không đúng đó.


“6 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn, và chắc chắn nó đã không hề dễ dàng cho em, và cho anh. Yêu nhau là một lẽ, nhưng sống cùng nhau, sớm tối đều bên cạnh nhau và nhận ra rất nhiều tật xấu của nhau thì lại là chuyện khác em nhỉ. Thật lạ là khi quen nhau người ta luôn cố gắng làm mình hoàn hảo trong mắt của đối phương, để sau khi lấy nhau nhận ra không ai trên đời là hoàn hảo cả. Nhưng với anh, chính sự không hoàn hảo ấy lại là sự thú vị của hôn nhân. Mình đã có những lúc khó thở khi nhận ra những thiếu sót của nhau, để rồi mình chậm chậm nhận ra đó chính là lý do chúng ta cần nhau. Anh không cần một người vợ hoàn hảo em ạ. Điều anh cần là em, người có thể lấp vào những chỗ trống, để chỉ khi ở bên cạnh anh thấy mình đã hoàn hảo vì có em” , Đỗ An từng tâm sự ngọt ngào gửi đến Lê Thúy.


Nam diễn viên thấy mình may mắn vì lấy được cô gái như Lê Thúy làm vợ: “Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé” , Đỗ An nhắn nhủ.


Lê Thúy từng nhắn nhủ đến chồng mình nhân dịp sinh nhật của anh: “Anh bảo mình rằng em đừng ghét hay hận ai cả, vì mình chỉ sống được một lần thôi hãy luôn sống lạc quan nhất, vị tha nhất. Em ghét ai hay hận ai thì em là người thiệt, chứ người ta vẫn sống vui vẻ bình thường nên hãy bỏ qua tất cả và hãy yêu thương nhau nếu có thể” .


Lê Thúy và Đỗ An kết hôn đầu năm 2015. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Hiện Lê Thúy vẫn chưa có em bé, làm dấy lên nhiều thắc mắc. Điều này cũng khiến cả hai khá áp lực.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595