Nhóm học sinh cấp 3 vô tình trở thành người chơi mở màn nhờ "nhân duyên" đặc biệt

TTGĐ - Dàn người chơi của tập 7 "Quà tặng bất ngờ" vô cùng đặc biệt khi có sự tham gia của nhóm học sinh xứng danh “tuổi trẻ tài cao". Trong đó, nữ sinh lớp 9 đã có màn chiến thắng ngoạn mục trong tiếng vỗ tay của người dân Bình Thuận.


Tuần này, ekip "Quà tặng bất ngờ" sẽ đặt chân đến vùng biển Bình Thuận đầy nắng gió. Nơi đây ngoài bờ biển xinh đẹp còn có những dãi cồn cát dài bất tận, Bình Thuận cũng là nơi có nhiều di tích văn hóa lịch sử, điển hình là Tháp Chàm Poshanư.

Đến với một địa danh đặc biệt như thế, chương trình "Quà tặng bất ngờ" tuần này cũng chào đón dàn người chơi "chất lừ". Không giống với hầu hết các người chơi ở những kì trước, chương trình kì này sẽ là màn oanh tạc màn ảnh nhỏ của học sinh đất Bình Thuận.


Đầu tiên có thể kể đến chính là nhóm học sinh cấp 3 trường Phan Bội Châu của bạn Nguyễn Trang Lâm Na. Nhóm bạn của Lâm Na vốn dĩ xuất hiện tại Tháp Chàm Poshanư để chuẩn bị cho buổi thuyết trình môn Văn. Thật không ngờ, ngay tại đây Lâm Na và các bạn đã có cơ hội tham gia chương trình. Lâm Na vô cùng nhanh trí và trả lời các câu hỏi của MC Sam một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 4, Lâm Na và các bạn không thể vượt qua trong sự tiếc nuối của người xem.

Ngoài nhóm bạn của Lâm Na còn có sự xuất hiện của nhóm học sinh 9A10 trường trung học Nguyễn Du, trong đó bạn Phạm Nguyễn Quỳnh Anh là người chơi chính ở lượt này. Ngay từ khi “xuất trận”, Quỳnh Anh đã khiến Sam không khỏi bất ngờ khi không chỉ xinh xắn, dễ thương mà còn thông minh.



Quỳnh Anh trả lời các câu hỏi vô cùng tự tin và quyết đoán. Nữ sinh lớp 9 xuất sắc hoàn thành bộ câu hỏi và giành lấy phần thưởng 5 triệu đồng từ chương trình. Tuy nhiên, trước sự cổ vũ của khán giả Bình Thuận, Quỳnh Anh cùng nhóm bạn quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn tiền thưởng.

Mặc dù chưa chinh phục được giải thưởng cao nhất 10 triệu đồng của "Quà tặng bất ngờ" nhưng Quỳnh Anh khiến không ít người xem bất ngờ trước tài hỏi đáp cùng thái độ tự tin, cô nàng là một trong những người chơi cừ nhất của Quà Tặng Bất Ngờ.

Tập 8 của chương trình "Quà tặng bất ngờ" được phát sóng vào lúc 20h25, ngày 19.3.2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595