Nghi vấn hôn nhân Kiều Linh - Mai Sơn rạn nứt

TTGĐ - Tối 4/3, Kiều Linh lẻ bóng xuất hiện tại buổi ra mắt phim 'Bố già' của MC Trấn Thành. Cô thanh lịch trong bộ váy đen kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn đồng màu và trang sức kim cương quý giá. Cô có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành nên không thể bỏ lỡ sự kiện quan trọng do anh tổ chức đồng thời chúc mừng nam MC lần đầu thử sức vai trò sản xuất, đạo diễn phim. Hai người ôm chầm lấy nhau và cười nói tíu tít tại họp báo.


Đối với Kiều Linh, Trấn Thành là đứa em trai trong nghề mà cô thương nhất, nể nhất và tôn trọng nhất. Bộ phim Bố già do anh sản xuất khiến cô xúc động và chỉ biết dùng từ tuyệt vời để miêu tả về tác phẩm này.


Tại họp báo, nữ diễn viên được nhiều người quan tâm vì gần đây liên tục viết những status buồn trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô và ông xã - diễn viên Mai Sơn cũng không còn tương tác với nhau. Fan hâm hộ còn đặt nghi vấn hôn nhân của cô và ông xã Mai Sơn bị rạn nứt. Trước những câu hỏi của báo giới, Kiều Linh xin phép giữ im lặng.



"Hiện tại Linh chưa muốn chia sẻ bất cứ điều gì. Hãy cho Linh thêm thời gian. Khi nào tinh thần ổn định, Linh sẽ chia sẻ nhiều hơn. Giờ Linh chỉ có thể nói vợ chồng là duyên phận. Con người ta gặp nhau nhờ duyên, yêu nhau bởi nợ và chia tay do phận. Nếu cuộc sống vợ chồng có ra sao đi nữa thì Linh cũng học cách chấp nhận. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng hiện tại Linh ổn", Kiều Linh chia sẻ.



Kiều Linh và Mai Sơn là cặp vợ chồng từng được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Họ kết hôn năm 2008. 12 năm bên nhau, cả hai thường xuyên dành cho nửa kia những lời có cánh và những món quà giá trị. Đôi vợ chồng sở hữu nhiều bất động sản, xe sang ở Sài Gòn và Đà Lạt. Vì kinh tế đầy đủ nên nữ diễn viên cũng được thoải mái với mọi đam mê của mình, kể cả những sở thích đắt đỏ. Cô từng không tiếc tiền chi hàng chục triệu đồng để mua vé máy bay cho chó cưng cùng đến Đà Lạt.


Nữ diễn viên có hơn 15 năm làm nghệ thuật và chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các phim hài như: Tân phong nữ sĩ, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Duyên nợ miền Tây, Lối sống sai lầm... Cô luôn gây ấn tượng với dáng người nhỏ bé, chất giọng khàn đặc trưng. Nữ diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595