Ngắm Tiên Nguyễn mặc đồ D&G cực chất

TTGĐ - Trong bộ hình mới nhất với trang phục đến từ nhà mốt D&G, một lần nữa cô nàng rich-kid Tiên Nguyễn khẳng định phong cách đẳng cấp của mình khi tôn vinh những sáng tạo cầu kỳ của nhà mốt hàng đầu thế giới.

D&G cũng là môt trong những thương hiệu quen thuộc được những tín đồ thời trang đặt trong danh mục yêu thích hàng đầu, trong số đó Tiên Nguyễn cũng là một fan của các thiết kế đầy nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn tôn lên cá tính cá nhân của người sử dụng của D&G. Vậy nên ở Việt Nam, Tiên Nguyễn là một trong số ít gương mặt thực sự ăn nhập với thương hiệu danh tiếng này.




Dù thời gian gần đây, Tiên Nguyễn dành nhiều sự tập trung cho các công việc của tập toàn IPP, cô nàng vẫn không ngừng cập nhật xu hướng thời trang từ các nhà mốt lớn trên thế giới. Qua thương hiệu D&G, Tiên Nguyễn dễ dàng thể hiện khả năng mix&match của mình để đảm bảo sự cân bằng trong mọi cuộc hẹn từ văn phòng đến các hoạt động vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Với những bức hình ấn tượng lần này, một lần nữa cô nàng khẳng định chất riêng đầy nổi bật của mình trong làng thời trang Việt Nam.






Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595