Ngã ngửa trước lý do Color Man không muốn quay lại Cần Thơ ghi hình Quà Tặng Bất Ngờ

TTGĐ - Đến với vùng đất Tây Đô, Color Man có dịp gặp gỡ, giao lưu với người dân nơi đây tại công viên Lưu Hữu Phước. Bất ngờ thay, “quý ông đa sắc” lại tuyên bố sang năm không quay trở lại Thành phố này vì một lý do hết sức bất ngờ.

Được mệnh danh là miền đất Tây Đô, Cần Thơ từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân miền Tây Nam Bộ với nhiều đặc sản lừng danh. Và đây cũng chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá Việt Nam của Quà Tặng Bất Ngờ.


Từ xa xưa, xứ Tây Đô được biết đến là vùng đất giàu văn hóa truyền thống lịch sử và du lịch Tây Đô cũng mang nét đặc trưng rất riêng của miệt vườn sông nước. Những địa điểm nổi danh của thủ phủ miền Tây Nam Bộ có thể kể đến như Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, chợ Cần Thơ, bến Ninh Kiều. Ngoài ra, còn có công viên Lưu Hữu Phước hiện lên nổi bật như một trái tim xanh giữa lòng thành phố tấp nập, náo nhiệt. Nơi đây còn thường xuyên được chọn là địa điểm tổ chức các buổi sinh hoạt văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, ca hát nhảy múa đặc sắc của thành phố và đây cũng là nơi diễn ra chương trình Quà Tặng Bất Ngờ tuần này.


Có mặt tại công viên Lưu Hữu Phước từ sớm, Color Man như thường lệ giao lưu cùng khán giả gần xa cũng như kêu gọi người chơi tham gia Quà Tặng Bất Ngờ. Tuy nhiên trước khi chính thức bước vào trận tranh tài “ác liệt” với người dân Cần Thơ thì Color Man có dịp gặp gỡ những em nhỏ dễ thương ngay tại công viên. Không những vậy, “quý ông đa sắc” còn thử trải nghiệm tập thể dục bằng những dụng cụ có sẵn ngay tại công viên Lưu Hữu Phước. Sự gần gũi, giản đơn của Color Man như một mị lực thu hút trẻ em và người dân đất Cần Thơ.


Có thể nói lần ghi hình tại Cần Thơ kì này là một trong những lần đáng nhớ nhất của Color Man khi anh gặp phải những người chơi vô cùng “gan dạ”. Từ cô nàng sinh viên, cậu học sinh hay đến người đàn ông U60, tất cả đều đến với chương trình bằng một nhiệt huyết và khí thế chiến thắng hừng hực. Không chỉ vậy, người dân Cần Thơ còn “túc trí đa mưu”, trả lời dễ dàng những câu hỏi mà Color Man đặt ra. Những người chơi trong tập này dường như không có bất kì trở ngại nào để bước đến với giải thưởng cao nhất của chương trình. Có lẽ chính vì vậy mà Color Man dần toát mồ hôi, anh còn hài hước nói “thôi nghỉ chơi” hay “chắc sang năm mình sẽ không quay trở lại thành phố này nữa quá” làm khán giả được phen cười bò. Liệu rằng trong các người chơi tài năng tuần này, ai sẽ may mắn mang về phần thưởng cao nhất của chương trình?


Đừng bỏ lỡ tập 9 Quà Tặng Bất Ngờ sẽ được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Sáu, ngày 02/04/2021, trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595