Mua đồ chơi cho con, bài toán khó hay dễ dành cho các ông bố bà mẹ hiện đại?

TTGĐ - Những mẫu mã đồ chơi trên thị trường hiện nay luôn có sức hút đặc biệt đối với trẻ nhỏ, chúng cũng đóng vai trò quan trọng cho quá kích thích não bộ của trẻ phát triển toàn diện. Nhưng liệu các bậc phụ huynh đã biết cách lựa chọn đồ chơi cho con mình?


Ba mẹ có đang quá “dễ dãi” khi chọn đồ chơi cho con mình?

Bài toán chọn đồ chơi cho con trẻ tưởng chừng như đơn giản, có thể trả lời ngay lập tức nhưng để đáp ứng đúng tiêu chí hướng đến sự phát triển lành mạnh của trẻ thì những người làm cha mẹ phải thực sự kỹ càng trong khâu lựa chọn sản phẩm giải trí phù hợp cho con mình.

Đa phần các bậc phụ huynh luôn lựa chọn đồ chơi cho con bằng “cảm tính”. Có người sẽ mua theo lứa tuổi để phù hợp với sự phát triển hiện tại của bé hoặc chỉ đơn thuần thấy thú vị và bắt mắt sẽ mua. Nhiều ông bố bà mẹ hiện đại cũng có tâm lý mua theo xu hướng theo thị trường mà quên để ý có phù hợp với con mình hay không? Thậm chí, nếu các bé có hành động đòi mua khi thấy món đồ chơi yêu thích sẽ tạo tâm lý cho phụ huynh và buộc bố mẹ phải mua cho mình. Vậy nên phụ huynh phải luôn đặt cho bản thân mình những tiêu chí rõ ràng khi mua đồ chơi cho con.

Bên cạnh việc chọn những món đồ chơi phù hợp với con, các bậc làm cha mẹ cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ hay cơ sở sản xuất những mặt hàng này. Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu đồ chơi tràn lan không rõ nguồn gốc với giá thành cực rẻ, mẫu mã lại rất bắt mắt. Nếu các bậc phụ huynh không phải là người kỹ tính trong mua sắm sẽ dễ dàng “sập bẫy” của người bán hàng. Đồng nghĩa cha mẹ cũng đang gián tiếp gây hại đến sức khỏe con trẻ.

Hi Pencil – Giải pháp cho thị trường đồ chơi Việt lành mạnh đang khan hiếm trong nước


Trong bất kì giai đoạn phát triển nào của trẻ, chúng ta không thể phủ nhận đồ chơi đóng vai trò không hề nhỏ giúp các bé hình thành nhiều kỹ năng về nhiều khía cạnh như khả năng vận động, tư duy, nhận biết và đặc biệt giúp kích thích bộ não phát triển toàn diện. Chính những tác động lớn ấy mà không ít các bậc làm cha làm mẹ phải “đau đầu”, bởi lẽ trên thị trường mặt hàng đồ chơi rất phong phú nhưng đồ giả và kém chất lượng lại tràn lan. Các địa điểm bán đồ chơi an toàn lại quá ít và thường là đồ nhập nên giá thành khá cao.

Nhìn nhận được vấn đề này và nhận ra đã đến lúc trên thị trường Việt Nam cần có những mặt hàng đồ chơi uy tín chất lượng dành cho các bé, Hi Pencil chính thức gia nhập vào đường đua sản xuất đồ chơi “lành mạnh – sáng tạo – chất lượng” cho trẻ. Những sản phẩm đến từ Hi Pencil luôn được các bé yêu thích, tiêu biểu như Gia Đình Bút Chì (bộ phim hoạt hình đã tạo nên thành công và thương hiệu của Hi Pencil) với tạo hình 2D. Ngoài ra, đội ngũ Hi Pencil còn phát triển hơn 30 loại sản phẩm như balo, bút sáp màu, sách tô màu, sách truyện, tập, tô tượng, các mẫu đồ chơi thông minh và kích thích sự phát triển tư duy cho trẻ với giá thành hợp lý, đáp ứng đủ điều kiện hầu hết kinh tế mỗi gia đình Việt.


Hơn nữa, ngoài những sản phẩm do chính Hi Pencil sáng tạo thì các mẫu đồ chơi được nhập về đều có xuất xứ rõ ràng từ những hãng đồ chơi uy tín thế giới như: Mattel, Hasbro, Zuru, Lego, Spin Master, Moose, Rangs Japan, Simba,… hội đủ 3 yếu tố: Trải nghiệm tuyệt vời – An toàn chất lượng – Giá cả hợp lý.

Các sản phẩm của Hi Pencil trước khi đến tay phụ huynh và trẻ nhỏ luôn được đảm bảo chất lượng với quy trình giám sát sản xuất kỹ lưỡng gắt gao. Nhờ sự “khó tính” và chăm chút cho từng sản phẩm, Hi Pencil dần trở thành điểm mua đồ chơi tin cậy của các bậc phụ huynh. Bằng chứng sau chỉ sau 2 năm có mặt trên thị trường, Hi Pencil đã có 25 điểm bán bao gồm 2 hệ thống lớn đó là nhà sách Phương Nam và Color Man Food Mart.


Với tiêu chí đặt sự phát triển của trẻ em lên hàng đầu, đội ngũ Hi Pencil với sự dẫn dắt từ chị Huỳnh Thanh Thanh – Giám đốc điều hành Công ty Hoạt hình Hi Pencil Studio, đồng tác giả của bộ nhân vật hoạt hình cho trẻ em “Xin Chào Bút Chì” luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt hơn trong từng sản phẩm để cùng các bậc phụ huynh phát triển cùng con, hướng tới một thế hệ hội tụ đầy đủ sức khỏe, tư duy và sự sáng tạo.
Thông tin Hi Pencil Store:

Địa điểm: 221 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Kênh Youtube Hi Pencil:


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595