Mai Thu Huyền ra mắt MV về tình yêu vào ngày sinh nhật 8/3

TTGĐ - Mai Thu Huyền bất ngờ ra mắt MV “Pha Lê Tình Yêu” song ca cùng ca sĩ Jimmy Lãm Phạm vào đúng ngày sinh nhật.

Hôm nay, 8/3, Nhà sản xuất - Đạo diễn - Diễn viên Mai Thu Huyền chính thức ra mắt MV “Pha Lê Tình Yêu” với màn song ca ngọt ngào cùng ca sĩ Jimmy Lãm Phạm. Đây là lần thứ 2 Mai Thu Huyền và Jimmy Lãm Phạm hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước đó, “cô Trúc” của Những Ngọn Nến Trong Đêm từng hỗ trợ đóng MV “Tình Yêu Nào Có Đúng Sai” cho nam ca sĩ người Na Uy gốc Việt.


MV “Pha Lê Tình Yêu” ra mắt đúng vào ngày 8/3.

Ca khúc “Pha Lê Tình Yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh mang giai điệu nhẹ nhàng pha chút trầm lắng thể hiện nỗi nhớ thương của những người phải yêu xa và luôn mong chờ giây phút tương phùng.


Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh (trái), Mai Thu Huyền và ca sĩ Jimmy Lãm Phạm.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Mai Thu Huyền vẫn thể hiện khá cảm xúc từ chất giọng đến cách biểu diễn trong MV lần này. Sự phối hợp ăn ý của cô và ca sĩ Jimmy Lãm Phạm đã tạo nên một ca khúc trữ tình lãng mạn.


Mai Thu Huyền thể hiện ca khúc “Pha Lê Tình Yêu” đầy cảm xúc.

Phát hành MV vào đúng ngày sinh nhật, Mai Thu Huyền xem đây như một món quà tinh thần dành tặng cho khán giả và những người yêu mến mình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi nhận được lời đề nghị hát song ca của ca sĩ Jimmy Lãm Phạm, tôi đã đồng ý ngay vì âm nhạc cũng là một niềm đam mê của tôi bên cạnh diễn xuất. Tôi không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng vào những dịp đặc biệt thì tôi luôn muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp qua lời ca tiếng hát, để thay cho món quà dành tặng những khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ cho tôi trên chặng đường hoạt động nghệ thuật”.


Cặp đôi từng hợp tác trong MV “Tình Yêu Nào Có Đúng Sai” của Jimmy Lãm Phạm.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Mai Thu Huyền cùng nhóm ca An Nhiên cũng gửi đến công chúng MV Liên Khúc Xuân. Với vai trò là trưởng nhóm, Mai Thu Huyền luôn là đầu tàu tiếp lửa cho các thành viên cùng tham gia các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.


Mai Thu Huyền trẻ trung xinh đẹp thách thức tuổi tác.

Nói Mai Thu Huyền là người phụ nữ đa tài không sai khi cả lĩnh vực kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật, người đẹp đều cho thấy sự nhiệt huyết, bản lĩnh và tài năng của mình. Dù đang trải qua giai đoạn bận rộn với phim điện ảnh “Kiều” sắp phát hành vào ngày 16/4/2021, cũng như đồng loạt triển khai sản xuất 2 chương trình truyền hình “Phụ nữ Quyền năng” và “Đẹp không giới hạn”, nhưng nữ đạo diễn vẫn luôn tràn đầy năng lượng và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595