Lan Ngọc hỏi thẳng Gin Tuấn Kiệt trước mặt Puka "Em có yêu chị không?"

TTGĐ - Cặp đôi Puka – Gin Tuấn Kiệt “quậy” hết mình, mang đến những tiếng cười khi tham gia “7 Nụ cười xuân”.

Cặp đôi chị em Puka và Gin Tuấn Kiệt đang được các fan "đẩy thuyền" cực kỳ nhiệt tình suốt thời gian qua. Không chỉ thường xuyên tham gia các buổi tụ họp cùng hội bạn thân Trường Giang, Nhã Phương, Huỳnh Lập, Duy Khánh... cả hai còn tham gia nhiều chương trình giải trí thú vị.

Tham gia “7 Nụ cười xuân”, Puka – Gin Tuấn Kiệt liên tiếp bị các Nụ ghép đôi và trêu chọc vô cùng hài hước. Không hề ngại ngần trước “đàn em”, Lan Ngọc đi thẳng vào vấn đề hỏi ngay “Em có yêu chị không?” khiến Gin bối rối và ngay lập tức đáp trả “Chị đã hỏi em rồi mà”. Lâm Vỹ Dạ và Puka không giúp Gin gỡ rối mà còn tạo thêm chú ý khi phát hiện điểm chung giữa Lan Ngọc và Gin Tuấn Kiệt là mặc đồ đôi. Phát hiện thú vị này khiến cho các Nụ thích thú và chỉ một hành động “đánh yêu” của Puka dành cho Lan Ngọc cũng khiến cho công tác “đẩy thuyền” càng thêm mạnh mẽ.


Khi được Trường Giang gợi nhắc có điều gì gửi đến với khách mời thì Trương Thế Vinh đi thẳng vào vấn đề, hỏi ngay “Khi nào cưới?”. Sự thật thà của Voi Biển khiến hai khách mời bối rối và hết sức ngạc nhiên, nhưng bầu không khí căng thẳng ngay lập tức được xoa dịu khi Tiến Luật đỡ lời “Khi nào Gin cưới vợ? Và Puka cưới chồng?”.

Sự hài hước của hai khách mời và các Nụ khiến khán giả cười nghiêng ngả nhưng câu chuyện bất ngờ mà Trường Giang chia sẻ lại thu hút sự chú ý. Mười Khó tiết lộ đã từng được Trương Thế Vinh mời làm MC đám cưới nhưng sau đó chỉ ba tháng lại nhận được tin “đã toang”. Câu chuyện “bây giờ mới kể” của Trường Giang khiến Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc hết sức ngạc nhiên. Dù Trương Thế Vinh nhanh chóng lên tiếng chuyện đã qua rất lâu nhưng Tiến Luật vẫn ra sức an ủi “đó không còn là nỗi đau, đó là kỷ niệm”.


Dù là nghệ sĩ luôn mang tiếng cười đến cho khán giả trên sân khấu, nhưng mỗi người cũng có những câu chuyện buồn và áp lực ít khi bộc bạch. Khi được Trường Giang hỏi về việc có thường gặp những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, Tiến Luật tâm sự “Khoảng thời gian vừa mới có con gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống và bị rơi vào tiêu cực nhưng sau đó nhanh chóng vượt qua”.

Thúy Ngân cũng nghẹn ngào chia sẻ về việc buồn và áp lực khi chứng kiến sức khỏe của cha không tốt, bất lực khi không thể nỗi đau cho người thân. Những chia sẻ chân thành, thật tâm của nghệ sĩ “7 Nụ cười xuân” khiến cho khán giả xúc động.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595