'Kiếm chồng cho mẹ chồng': YeYe Nhật Hạ đòi ra ở riêng vì mâu thuẫn với mẹ chồng

TTGĐ - Cũng bởi công việc của Bách Thảo (YeYe Nhật Hạ) tiềm ẩn quá nhiều phức tạp, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình, các mẹ chồng đã bắt buộc cô phải bỏ việc.

Trở thành một phóng viên vốn là niềm đam mê từ nhỏ của Bách Thảo, dù cho công việc đòi hỏi sự thất thường về mặt thời gian, ảnh hưởng và nguy hiểm đến cuộc sống, nhưng Bách Thảo vẫn luôn rất vui vẻ với công việc của mình. Còn về phía Thanh Tùng (Gin Tuấn Kiệt), anh vẫn luôn đứng sau, thấu hiểu và cảm thông cho công việc của vợ. Dù cho đón đưa vợ trong những đêm khuya mưa gió, Thanh Tùng vẫn không một lời chối từ.



Ngoại trừ bà Mai (Phương Dung), hai bà Trúc (NSƯT Cát Tường) và bà Cúc (Phi Phụng) từ trước vốn đã không có “hảo cảm” với Bách Thảo. Việc Thanh Tùng dầm mưa đi đón vợ trong đêm rồi bị bệnh, các mẹ chồng đã cùng nhau chỉ trích thẳng mặt nàng dâu. Cũng như NSƯT Cát Tường từng chia sẻ, mẹ chồng nuôi con trai từ nhỏ đến lớn, giờ lại thấy con trai quan tâm và chăm sóc cho một người phụ nữ khác, sự ganh ghét và hiềm khích chắc chắn khó lòng mà tránh khỏi. Đã vậy trong tình cảnh này của Bách Thảo lại càng “nhọc lòng” hơn, bởi có đến ba người mẹ chồng chỉ trích một mình cô.



Sự việc càng vượt ngoài sức tưởng tượng hơn khi Bách Thảo bị đám giang hồ tìm đến gây sự, Thanh Tùng vì bênh vợ đã bị bọn giang hồ đánh oan. Bà Trúc và bà Cúc đã sót con trai cưng nay lại càng sót hơn. Cả hai đã yêu cầu Bách Thảo phải bỏ công việc phóng viên ngay lập tức. Với bản tính “cứng đầu”, Bách Thảo làm sao dễ dàng chấp nhận yêu cầu từ các mẹ chồng. Cô đã bàn đến chuyện ra ở riêng cùng với Thanh Tùng, để cho cuộc sống của hai vợ chồng được dễ thở và tự do hơn. Thế nhưng nếu muốn ra ở riêng, trước mắt cả hai phải thuyết phục sao cho các mẹ đồng ý. Điều này quả thật không hề dễ dàng.


Lưỡng lự không biết làm sao để nói chuyện và thuyết phục các mẹ đồng ý cho ra riêng, Bách Thảo lại bất ngờ trước cảnh các mẹ chồng đối xử quá tốt với mình. Các mẹ chồng thật sự cảm thấy bản thân đã hành xử quá đáng với Bách Thảo, hay là đã biết chuyện các con muốn ra ở riêng?

Kiếm Chồng cho mẹ chồng được phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595