Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng: YeYe Nhật Hạ “há hốc” khi biết Gin Tuấn Kiệt có đến ba người mẹ

TTGĐ - Cô nàng hậu đậu Bách Thảo (YeYe Nhật Hạ) đã từng gây không ít "thù oán" với ba người phụ nữ trung niên, nhưng chính cô cũng không ngờ ba người phụ nữ này tương lai có thể sẽ trở thành mẹ chồng của mình.


Bách Thảo là một nữ phóng viên trẻ đẹp, lanh lẹ và tốt tính. Ở cô còn có một đặc điểm nhận dạng đặc biệt khác, đó là cô rất... hậu đậu. Mỗi lần xuất hiện trong Bệnh viện Tân Tạo, nơi ba cô là ông Bách Chiến (NSND Trung Dân) đang làm việc, Bách Thảo lại "mắt nhắm mắt mở" đụng bà Trúc (NSƯT Cát Tường) khiến bà té sấp mặt, thậm chí cô còn làm... rách váy của bà. Bách Thảo còn khiến bà Cúc (Phi Phụng) "mất mặt" trong cửa hiệu thời trang và chạy xe đâm bà Mai (Phương Dung) té nắm xả lai, khiến bà bị mất con thú cưng. Điều cô không thể ngờ tới, ba người phụ nữ này lại chính là mẹ của người yêu cô – Thanh Tùng (Gin Tuấn Kiệt).


Trong khi cả ba người mẹ - khi biết tin con trai có người yêu - dù tìm đủ cách theo dõi nhưng mãi vẫn không biết được cô gái đó là ai, thì họ bất ngờ bắt gặp được đôi trẻ. Thanh Tùng vốn dĩ hẹn hò Bách Thảo ở quán cà phê, họ đang chuyện trò vui vẻ về những sự cố không may của Bách Thảo thì ba người mẹ xuất hiện, liền đó một trận "cuồng phong" ập xuống đầu đôi trẻ. Bà Trúc và bà Cúc dùng những lời khó nghe để cấm cản cô gái "sao chổi" Bách Thảo, trong khi cô bị "sốc" nặng vì quá ngạc nhiên khi biết tin người yêu có đến tận ba người mẹ, lại còn là ba người phụ nữ đang có "ân oán" với mình.


Thanh Tùng vốn là chàng trai hiền lành, ít nói từ trước đến nay. Trước sự phản đối kịch liệt của cả ba người mẹ, anh chàng cũng không biết nên nói và giải thích như thế nào? Trái ngược hoàn toàn với sự lúng túng của bạn trai, Bách Thảo lại mạnh mẽ, kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình. Cô nàng quả quyết cả đời này cũng chỉ cưới mình Thanh Tùng. Chưa về làm dâu một ngày nào, nhưng với bản tính "không sợ trời không sợ đất của mình", Bách Thảo đã gây thù chuốc oán với cả ba người mẹ của bản trai. Tình cảm của Bách Thảo – Thanh Tùng sẽ ra sao khi đứng trước sự phản đối kịch liệt của ba người mẹ?

Đón xem "Kiếm chồng cho mẹ chồng" được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595