Khán giả vây kín Color Man để nhận quà của chương trình Quà Tặng Bất Ngờ

TTGĐ - Trong tập 8 sắp lên sóng, Color Man thay Sam làm host quiz show Quà tặng bất ngờ. Bên cạnh đó, hàng loạt khán giả cũng tập trung từ sớm tại Công viên Cá Basa để tham gia chương trình.

Trải qua 7 tập lên sóng, Quà tặng bất ngờ đã mang đến những giây phút bất ngờ, thú vị cho khán giả. Quà tặng bất ngờ là chương trình không chỉ mang đến yếu tố bất ngờ, mà còn có những phần quà cực hấp dẫn dành cho người chơi cũng như khán giả. Host của chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên bất kỳ ai gặp trên đường. Người chơi đã được lựa chọn sẽ phải trả lời tất cả 5 câu hỏi từ dễ đến khó trong thời gian quy định là một phút. Ngoài ra, với 4 câu hỏi đầu tiên, người chơi có thể sử dụng ba quyền trợ giúp như: gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến mọi người xung quanh và đi tìm đáp án trong thời gian quy định. Ở câu trả lời cuối cùng, người chơi không được dùng quyền trợ giúp và phải tự mình tìm ra câu trả lời. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được những giá trị tiền thưởng tương ứng theo mức tăng dần.


Bắt đầu từ tập 8, host của Quà tặng bất ngờ sẽ do Color Man đảm nhận. Color Man – cựu biên tập viên của Đài truyền hình TP.HCM. Đồng thời anh cũng là nhà sản xuất, sáng tạo nội dung giàu kinh nghiệm. Thời gian gần đây, Color Man được biết đến trong vai trò host của các gameshow truyền hình như Tiếng rao 4.0; Sô diễn cuộc đời. Sắp tới đây là hai show Bữa ngon nhớ đời và Quà tặng bất ngờ. Với lối dẫn dắt vui vẻ, gần gũi, Color Man hiện là một trong những người dẫn chương trình được rất nhiều khán giả yêu mến.





Tuần này, Color Man sẽ có mặt tại Công viên Cá Basa, thành phố Châu Đốc, An Giang để tìm kiếm và trao những phần quà của chương trình. Đúng là sức hút của “Quý ông màu sắc”, vừa xuất hiện tại công viên đã có rất nhiều khán giả, đủ các lứa tuổi, tập trung xung quanh để tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình. Nội dung các câu hỏi tuần này sẽ liên quan đến vùng đất, con người An Giang. Liệu người chơi nào sẽ giành được phần thưởng từ quiz show Quà tặng bất ngờ?

Tập 8 của chương trình Quà tặng bất ngờ được phát sóng vào lúc 20h25 ngày 19/3/2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595