KDI Holdings công bố đối tác chiến lược dự án Vega City Nha Trang

TTGĐ - Tập đoàn KDI Holdings vừa ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) với vai trò là đối tác tài chính và hai tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn Meliá Hotels International, Rosewood Hotel Group cho siêu dự án Vega City Nha Trang.


Vega City Nha Trang là một trong những dự án BĐS thuộc KDI Holdings có mô hình mới độc đáo - quần thể BĐS du lịch nghỉ dưỡng kết hợp văn hoá nghệ thuật tại Bãi Tiên, Nha Trang. Với quy mô gần 44 ha và tổng vốn đầu tư dự án lên đến 13.000 tỷ đồng, trong đó giai đoạn 1 của dự án có diện tích 15,61 ha sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm với 1.500 phòng khách sạn, 168 shophouse mặt biển và 100 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Với 99 tiện ích dịch vụ, hệ thống shophouse, biệt thự và khách sạn 5* do các thương hiệu hàng đầu thế giới tham gia vào xây dựng, quản lý và vận hành như Hyundai E&C, Accor Group, Meliá Hotels International và Rosewood Hotel Group.

Với sự tham gia đồng hành của thương hiệu nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha, tập đoàn Meliá Hotels International hiện đang vận hành hơn 374 khách sạn tại hơn 40 quốc gia và 4 châu lục, sẽ quản lý khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang và khách sạn Meliá Nha Trang đều nằm trong khuôn viên Vega City Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang sở hữu 96 biệt thự hướng biển và khách sạn Meliá Nha Trang có 370 phòng. Hai sản phẩm này đều mang phong cách Tây Ban Nha với nhà hàng ẩm thực quốc tế cao cấp, quầy bar bãi biển, khu vực spa chăm sóc sức khoẻ đa dạng, bể bơi…Dự án còn có sự góp mặt của thương hiệu Rosewood Hotel Group đến từ Hồng Kông, sở hữu 28 khách sạn cao cấp tại hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595