Hoa hậu nhí Bella Vũ mang hình ảnh Việt Nam đến diễn đàn Phụ nữ quốc tế

TTGĐ - Lần đầu tiên đến với Diễn đàn phụ nữ quốc tế của tổ chức phi lợi nhuận LOANI, Bella Vũ đã kể về câu chuyện thiện nguyện của Bella Love Foundation tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).


Đúng 23h ngày 13/3/2021, Bella Vũ đã vinh dự góp mặt tại Diễn đàn trực tuyến Phụ nữ quốc tế của tổ chức LOANI nhân tháng 3 – tháng của Phụ nữ Quốc tế.

Do tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia nên tổ chức LOANI đã mở nhiều diễn đàn với hình thức trực tuyến qua nền tảng Zoom. Các buổi thảo luận diễn ra liên tục hàng ngày từ 12- 21/3 với nhiều ngôn ngữ cho từng buổi như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập… Chủ đề thảo luận xoay quanh những điều liên quan trực tiếp đến phụ nữ như kết nối cộng đồngphụ nữ quốc tế, đàn ông giúp đỡ phụ nữ như thế nào trong giai đoạn hiện đại, lãnh đạo trẻ truyền cảm hứng…


Bella Vũ đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân cũng như hình ảnh, tiếng nói của các thế hệ phụ nữ, trẻ em Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bằng những điều bản thân và Bella Love Foundation đã thực hiện thông qua nhiều chuyến thiện nguyện, gần đây nhất là xây nhà tình thương cho chị Lanh cùng đêm nhạc miễn phí cho trẻ em ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) vào tháng 1/2021. Ngoài ra, cô bé cũng mang đến thông điệp về Việt Nam là hình mẫu quốc gia chống đại dịch COVID-19 thành công được quốc tế đánh giá cao: dù có nhiều khó khăn nhưng đạt hiệu quả nhanh với mức chi phí tối thiểu, góp phần ổn định đời sống kinh tế - xã hội.

Với vai trò Đại Sứ Trẻ Thế Giới của tổ chức LOANI, tuy lần đầu đến với diễn đàn quốc tế giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh, Bella Vũ đã thể hiện được sự chỉnh chu, nghiêm túc và đặc biệt đã để thế giới biết nhiều hơn đến hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.


Diễn đàn bắt đầu từ 16h tại nước Anh nhưng đã là 23h theo giờ Việt Nam nên Bella đã có một buổi họp trực tuyến trái múi giờ nhiều kỉ niệm. Bella chọn trang phục là áo dài Sen của NTK Phương Hồ với hình hoa sen trắng nổi bật trên tà áo màu đỏ tươi thắm như lá quốc kì. Ngoài ra cô bé cũng trưng bày hình ảnh cờ Việt Nam và quốc hoa – sen trong không gian căn phòng họp trực tuyến.

Sau khi hoàn thành phần thuyết trình và phiên thảo luận của mình đã là 2h30 sáng, Bella Vũ ôm chú gấu bông ngủ ngon lành. Đây là món quà một em bé dành tặng cho Hoa hậu nhí trong buổi ra mắt Mv Ta liệu thành đôi ngày 6/3 nên Bella rất yêu thích.



Dù đêm hôm trước thức khuya để tham gia diễn đàn trực tuyến nhưng đúng 7h sáng hôm sau Bella đã thức dậy là 8h ngày 14/3 có mặt tại công viên Vinhomes Central Park. Cùng với anh trai Oscar, cô bé tài năng đảm nhiệm vai trò trợ giảng cho các thầy cô người nước ngoài. Khi đến với hoạt động này, các bé phải giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh để tạo môi trường học thân thiện. Chương trình dành cho các em nhỏ từ 0 tuổi trở lên, tham gia nhiều hoạt động tương tác theo từng nhóm phù hợp với độ tuổi. Bella và Oscar đều thích chơi với các em nhỏ nên đã hỗ trợ thầy cô và phụ huynh tạo môi trường học tập gần gũi thiên nhiên, thân thiện, cởi mở cho các em bé.

Thông tin thêm về LOANI

Ladies of All Nations International (LOANI) là một tổ chức phi lợi nhuận, hướng đến quan hệ đối tác sáng tạo giữa phụ nữ và các nhà lãnh đạo mới nổi thuộc mọi nền văn hóa. Những nhà lãnh đạo này chia sẻ tầm nhìn chung về việc thúc đẩy thay đổi để tốt hơn trong các cộng đồng toàn cầu ngày nay bằng cách dẫn dắt và tạo ra sự thay đổi tích cực. Đây là tổ chức toàn cầu với sự tham gia của phụ nữ sinh sống tại 150 quốc gia. Họ đoàn kết cùng nhau, hỗ trợ và động viên lẫn nhau thông qua các cuộc đấu tranh, nâng cao nhận thức, đoàn kết vì những mục đích tốt đẹp.



Chủ tịch là Tiến sĩ Caroline Makaka đang làm việc tại Vương quốc Anh, tạo dựng tổ chức này với mong muốn kết nối, giúp đỡ phụ nữ từ các nền văn hóa đa dạng trên toàn cầu. Bên cạnh những diễn đàn phụ nữ trưởng thành, LOANI còn hướng đến thế hệ nối tiếp bằng nhóm Galaxy of stars nhằm trao quyền cho thế hệ trẻ, cung cấp cho họ các công cụ và nguồn lực để trở thành những nhà lãnh đạo ở nhiều lĩnh vực trong tương lai.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595