Hoa hậu nhí Bella Vũ gây choáng với MV đẹp như cổ tích

TTGĐ - Ngày 06/03/2021, tại CGV Vincom Center Landmark 81, Hoa hậu nhí Bella Vũ đã chính thức giới thiệu MV thứ 7 trên con đường nghệ thuật của mình mang tên Ta liệu thành đôi.


Buổi họp báo có sự tham dự của nhiều sao nhí của Vpop như ca sĩ Gia Khiêm, Tiến Nhỏ, Trâu Gia Kỳ, Gia Hân, thần đồng piano Minh Quân…

Bella Vũ chia sẻ dù đã có kinh nghiệm trình diễn sân khấu và catwalk rất nhiều nhưng hôm nay bản thân vẫn hồi hộp vì lần đầu ra mắt MV trong một rạp chiếu phim lớn với rất nhiều các cô chú nhà báo và nhiều bạn bè cùng làm nghệ thuật tham dự.




Ta liệu thành đôi là MV đặc biệt đánh dấu bước trưởng thành của Bella Vũ trong ca hát. Nếu như các MV trước đây đều là cover từ các ca khúc nổi tiếng thì lần này cô bé có một sáng tác dành riêng cho giọng hát trong trẻo tự nhiên của mình. Để phù hợp với tinh thần tươi vui, hồn nhiên của ca khúc, đạo diễn Chu Hồng Hà đã khéo léo tạo nên một thế giới cổ tích thông qua những giấc mơ.


Ngay từ khi hé lộ hình ảnh poster của Ta liệu thành đôi, Bella Vũ đã nhận được nhiều câu hỏi về việc yêu sớm. Cô bé đang bước vào tuổi thiếu niên chia sẻ: “Ở Việt Nam có khá nhiều phụ huynh phản đối chuyện các bạn trẻ nảy sinh tình cảm mới lớn. Vì thế con hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về chuyện này”. Cùng quan điểm giáo dục với gia đình Bella là để những tình cảm đầu đời được phát triển tự nhiên trong vòng kiểm soát, đạo diễn của MV – anh Chu Hồng Hà - cho biết thêm: “Ca khúc có nội dung tươi trẻ, phù hợp với giọng hát của Bella. Cô bé thể hiện với tinh thần tự nhiên và chúng tôi tôn trọng điều này khi thực hiện MV. Sự kết hợp giữa Bella và Merry Hinu cũng giống như tình bạn hồn nhiên ở ngoài đời. Cội nguồn của kịch bản chính là chúng tôi muốn làm nhẹ đi về tình yêu mới lớn – điều có vẻ nhạy cảm khi mọi người mới đọc tựa đề. Ê kíp sản xuất muốn sự thể hiện của hai bạn nhỏ trong MV phải nâng tầm của tình cảm chia sẻ gắn bó hơn mức bạn bè, nhưng chưa phải là tình yêu đôi lứa. Do đó không con đường nào đẹp hơn, thoải mái hơn là câu chuyện cổ tích thông qua qua những giấc mơ. Nội dung MV chính là sự tự do, ước mơ của lứa tuổi teen trong thời đại 4.0 đang là như thế”.



Là những người có kinh nghiệm thực hiện các sản phẩm âm nhạc cho thiếu nhi nhiều năm qua, đạo diễn Chu Hồng Hà, nhà sản xuất Thuỷ Tiên Jardin, Vũ Nga Production, ECM Entertainment luôn tìm tòi, sáng tạo và đặt ra mục tiêu định hướng giáo dục. Các ca khúc thiếu nhi hiện nay trên thị trường không nhiều, đặc biệt các bé trong lứa tuổi teen (13-19 tuổi) khó trong việc lựa chọn bài hát phù hợp với giọng hát, tính cách... Thị trường âm nhạc thiếu vắng những sản phẩm thuần Việt phù hợp sẽ khiến các bé phải hát ca khúc lớn hơn tuổi, hoặc ca khúc tiếng nước ngoài. Do vậy, việc đầu tư âm nhạc cho tuổi teen dù còn nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn được những ê kíp tâm huyết, các gia đình có quan điểm giáo dục hiện đại đang nỗ lực thực hiện là đóng góp đáng trân trọng.



Trong buổi giới thiệu MV Ta liệu thành đôi, Bella Vũ diện chiếc đầm xanh ngọt ngào là sản phẩm mới nhất của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Anh cũng là người đồng hành với Bella Vũ trong MV đậm màu sắc cổ tích. NTK của các Hoa hậu tâm sự về mối duyên đặc biệt với “nàng thơ” nhỏ tuổi: “Khi nhận kịch bản MV về đề tài tình cảm của tuổi thiếu niên được thể hiện thông qua các giấc mơ, tôi nghĩ đến trang phục cổ tích có một chút bồng bềnh, mơ mộng. Vì thế tôi chọn tông màu nhẹ nhàng để giúp Bella đẹp hơn trong giấc mơ đi gặp người bạn mình thầm thích”. Với số lượng váy khủng trong MV (8 bộ váy), NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết chi phí không đáng bao nhiêu vì anh và Bella cùng gia đình bé là những người bạn thân thiết nên thường hỗ trợ nhau. “Bella là cô bé dễ thương, lễ phép nên tôi rất yêu thích. Tôi đang và sẽ đồng hành cùng bé trong nhiều dự án sắp tới”, anh chia sẻ thêm.


Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lúc quay MV của Bella là chú vẹt (két): “Con két rất dễ thương và thích chơi với con. Tất cả mọi người trong đoàn đều bị con két doạ cắn nhưng riêng con thì không. Trong lúc quay có khi con két còn ngủ gục nữa”.


Là cô bé đa tài và đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập, thể thao, văn nghệ… nhưng Bella Vũ cho biết mình chưa có định hướng nghệ thuật lâu dài, mà mơ ước trở thành nữ doanh nhân. Nghề nghiệp cô bé hướng đến trong tương lai là kinh doanh theo truyền thống gia đình. Dù liên tục tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí nhưng chỉ là giúp bé thư giãn, thoải mái tinh thần trong cuộc sống. Gia đình luôn đặt mục tiêu học tập tốt cho Bella lên hàng đầu. Và phần thưởng cho những nỗ lực này sẽ là những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu.

Buổi giới thiệu MV có sự đồng hành của thương hiệu Quà tặng cao cấp Bella Love, Mr.Vui, The Nest Dalat …


MV Ta liệu thành đôi đã chính thức lên sóng lúc 15h30 ngày 06/03/2021 trên Youtube chính thức của Bella Vũ và Youtube POPS Kids.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595