Hàng loạt cái tên "gây cười" sẽ xuất hiện trong show "Ăn đi rồi kể"

TTGĐ - Ngay khi công bố format thú vị với sự kết hợp của ẩm thực, cộng hưởng những nét tinh hoa trong văn hóa của Việt Nam và Hàn Quốc cũng như giới thiệu lại những bối cảnh nổi tiếng trong loạt TV-Drama đình đám nhằm làm bật concept: Phim ăn gì - Mình ăn đó, Ăn đi rồi kể đã không chỉ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước mà còn sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc.

Ăn đi rồi kể - Delicious drama tour là một chương trình truyền hình giải trí đầu tiên có sự hợp tác sản xuất toàn diện giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Chương trình được phối hợp thực hiện giữa công ty Lê Đào Media (Việt Nam) và Furmo DT (Hàn Quốc). Đồng thời, show được phát sóng tại HTV2, sau đó sẽ xuất hiện trên kênh KBS World (tiếp sóng thêm trên các đài địa phương).


Chương trình còn đặc biệt nhận được sự ủng hộ và tham gia của KOCCA - Đơn vị trực thuộc Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc. TikTok, Yeah1 và KCrush, Hóng Hớt Showbiz là đơn vị bảo trợ truyền thông.


Sau khoảng thời gian công bố dự án khiến dân tình xôn xao, mới đây, Ăn đi rồi kể đã tung trailer chính thức và hé lộ dàn khách mời “khủng” với sự xuất hiện của các thành viên đến từ: Oh My Girl, Momoland, AB6IX và nam tài tử Kim Min Kyu cùng những khách mời đình đám đến từ Việt Nam: cầu thủ Duy Mạnh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Kaity Nguyễn, Puka, S.T Sơn Thạch, Quân A.P, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Tùng Maru. Bên cạnh đó, đồng hành xuyên suốt các tập Ăn đi rồi kể là MC Đại Nghĩa. Riêng Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi trong vai trò "đại sứ" kết nối các nghệ sĩ Hàn - Việt.


MC Đại Nghĩa.


Trịnh Thăng Bình.

Mặt khác, trong đoạn trailer "nhá hàng" rất xịn sò đến từ Ăn đi rồi kể, khán giả không chỉ được "nghía sương sương" những món ăn hấp dẫn sẽ được giới thiệu trong chương trình, mà còn cười thả ga với các trò chơi tương tác của dàn khách mời, đặc biệt là những câu chuyện được đích thân các idol kể.


Diệu Nhi - Đại Nghĩa.

Liệu Ăn đi rồi kể sẽ mang đến những màn tương tác "mặn mà" như thế nào khi hai thánh lầy được trực tiếp đối thoại với các idol xứ Củ Sâm? Liệu các fan sẽ được nghe những câu chuyện nào từ lời chia sẻ của các thần tượng thông qua món ăn hoặc các hoạt động được những bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng? Và Ăn đi rồi kể sẽ tạo ra cơn sốt như thế nào cho màn ảnh nhỏ tháng 4 khi trở thành show có yếu tố quốc tế đầu tiên "mở bát" 2021? Tất cả những màn "nhá hàng" trong trailer sẽ nhanh chóng được bật mí vào tập đầu tiên lên sóng vào lúc 20h00 ngày 4/4/2021.

Mới lạ với format “Phim ăn gì - mình ăn đó”

Không đơn thuần mang yếu tố giới thiệu những món ăn đặc sắc của Hàn Quốc, xuyên suốt các tập Ăn đi rồi kể, dưới sự đồng hành của Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi, người xem còn được nhìn lại những bối cảnh chính trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc quen thuộc từng làm mưa làm gió trong thời gian qua.


Momoland.


Oh My Girl.

Đồng thời, thông qua phân đoạn được quay tại chính bối cảnh đó, cả hai “đại sứ ẩm thực” Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi sẽ được trải nghiệm các món ăn xuất hiện trong phim. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ cùng những người bạn Hàn Quốc nổi tiếng để đến và trải nghiệm các hoạt động thú vị đang được giới trẻ Hàn quan tâm.


S.T Sơn Thạch.

Ngoài ra, hai đại sứ ẩm thực của Ăn đi rồi kể còn nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ bếp trưởng Park Joon Woo để học các công thức món ăn, cũng như cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc truyền tải tinh hoa ẩm thực xứ Kim Chi đến các khán giả Việt Nam một cách thú vị hơn thông qua những câu chuyện về con người, cuộc sống. Thậm chí, thông qua quá trình chuẩn bị và chế biến từ hai đại sứ ẩm thực cùng các khách mời tại Hàn lẫn Việt Nam, khán giả còn được nghe những câu chuyện chưa kể về chính cuộc sống của họ.


Tùng Maru - Han Sara.

Đây là vài trong số các điểm nhấn giúp Ăn đi rồi kể không gói gọn trong một show ẩm thực thông thường hay một chuyến du lịch qua màn ảnh, mà rộng hơn đó là những liên kết mang giá trị tinh thần bằng những lời nhắn nhủ của các khách mời dành cho nhau, những câu chuyện chia sẻ mà không hề gặp phải bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào. Từ đó, thông điệp văn hóa được lan tỏa một cách rộng rãi, chân thật và chạm mạnh đến trái tim người xem.


Show Ăn đi rồi kể sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h00 ngày 4/4/2021 trên sóng HTV2 với sự tham gia của những khách mời đầu tiên: Oh My Girl, Kaity Nguyễn - S.T Sơn Thạch. Chương trình có sự tham gia xuyên suốt của nghệ sĩ Đại Nghĩa giữ vị trí MC chính cùng Trịnh Thăng Bình - Diệu Nhi trong vai trò “đại sứ ẩm thực”.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595