Gin Tuấn Kiệt "cầu hôn" YeYe Nhật Hạ sau khi bị... bắt cóc

TTGĐ - Trải qua bao sóng gió bởi sự ngăn cấm của ba người mẹ, Thanh Tùng (Gin Tuấn Kiệt) và Bách Thảo (YeYe Nhật Hạ) đã có thể "danh chính ngôn thuận" về chung một nhà.


Biết được chuyện tình cảm giữa cậu con trai cưng và cô nàng "sao chổi" Bách Thảo, lần lượt bà Cúc (Phi Phụng) và bà Trúc (NSƯT Cát Tường) đã tìm đủ mọi cách để ngăn cản tình cảm của cả hai. Với cương vị là Giám đốc Bệnh viện Tân Tạo, bà Trúc dùng quyền lực uy hiếp ông Bách Chiến (Trung Dân), cũng đang là một bác sĩ làm việc tại đây. Hạnh phúc của con gái vẫn là trên hết, ông Chiến chỉ biết lặng lẽ nghỉ việc để giúp con bảo vệ tình yêu. Trong khi đó, bà Cúc dùng một số tiền lớn để dụ dỗ ông Bách Thắng (Hứa Minh Đạt), chú ruột của Bách Thảo, buộc ông phải chia cắt Thanh Tùng và cháu gái của mình càng sớm càng tốt.



Mất mẹ từ nhỏ, Bách Thảo sống trong tình yêu thương của cha, chú cùng cậu em trai. Vậy nên cô rất đau lòng khi chứng kiến cảnh gia đình phải khó xử và chịu tổn thương vì chuyện tình cảm của mình. Cô quyết định chạy thẳng đến nhà Thanh Tùng để trả ngay số tiền cho bà Cúc. Trước mặt ba người mẹ, Bách Thảo vẫn giữ lễ nghĩa, bình tĩnh giải thích lòng mình đồng thời tuyên bố chia tay với Thanh Tùng. Quá đau buồn vì lời chia tay quá đột ngột cộng với sự thất vọng khi biết những hành động sai trái của các mẹ, Thanh Tùng bỏ nhà ra đi. Ngôi nhà tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương bỗng dần trở nên lạnh lẽo bởi vắng bóng hình ảnh cậu con trai cưng.


Từ lúc Thanh Tùng bỏ đi, anh tỏ ra lạnh nhạt và rất chừng mực, xa cách khi đụng mặt với mẹ Trúc trong bệnh viện. Bà Cúc vì không nhẫn tâm nhìn thấy con trai giận mình rồi bỏ đi nên đã chạy đến bệnh viện năn nỉ con. Đúng lúc, bà phát hiện con trai bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc đi. Vì bọn chúng đe dọa đến tính mạng Thanh Tùng nên ba người mẹ không dám báo công an. Khi bị đòi tiền chuộc đến tận 1 tỉ, cả ba người mẹ đều không thể nào gom đủ chỉ trong một đêm. Bà Mai (Phương Dung) đã nhanh chóng gọi điện cho Bách Thảo. Cô đã không ngần ngại dùng số tiền tiết kiệm đã từ rất lâu để cứu lấy mạng sống người thương của mình.

Thế nhưng, có một chuyện không ai ngờ rằng, bà Mai trước đó đã cấu kết cùng các thành viên trong gia đình Bách Thảo để dàn dựng nên vụ bắt cóc này. Sau tất cả, ba người mẹ cuối cùng đã cảm động trước tấm chân tình giữa Thanh Tùng - Bách Thảo, họ không còn lý lẽ nào để ngăn cản một mối tình đẹp của đôi trẻ. Ngay giữa đêm tối trong khu rừng lạnh lẽo, Thanh Tùng chính thức cầu hôn Bách Thảo trước mặt gia đình cả hai bên. Cuộc sống làm dâu của Bách Thảo sau khi về nhà chồng sẽ như thế nào? Điều gì sẽ chờ đón các nhân vật trên chặng đường phía trước? Đón xem "Kiếm chồng cho mẹ chồng", được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595