Giải mã sức hút của Little Baby Bum - series thiếu nhi đạt 30 tỷ lượt xem toàn cầu

TTGĐ - Giúp trẻ phát triển khả năng quan sát, tiếp thu lối sống văn minh một cách tự nhiên là những điều quý giá mà Little Baby Bum mang đến cho thiếu nhi.

Mới đây, sự xuất hiện của series Little Baby Bum trên ứng dụng POPS Kids - ứng dụng giải trí an toàn hàng đầu dành cho trẻ em tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm lớn của các bố mẹ có con ở độ tuổi mầm non.


Được xem là hiện tượng toàn cầu với hơn 30 tỷ lượt xem, Little Baby Bum là series vui học dành cho trẻ từ 1-4 tuổi được phụ huynh đánh giá rất cao. Thông qua âm nhạc và hình ảnh sống động, bé vừa phát triển về tinh thần lẫn thể chất, vừa dễ dàng có những nhận thức cơ bản về cuộc sống quanh mình, thậm chí là làm quen với tiếng anh. Cùng khám phá xem, Little Baby Bum đã tạo nên hiệu quả đó như thế nào nhé.


Điều đặc biệt của Little Baby Bum chính là các bài hát đều được viết lại lời theo từng chủ đề và phù hợp với nội dung của video minh họa, vì thế mà trẻ có thể dễ dàng ghi nhớ cũng như hát theo.

Học bằng âm nhạc luôn là cách phù hợp nhất cho các bé ở những năm tháng đầu đời. Các ca khúc trong Little Baby Bum khá đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, có thể kể đến như Five Little Duck, Twinkle Twinkle Little Star, ABC Song, Shark song ..Xuất hiện trong series luôn có nhiều bạn nhỏ với hình vẻ ngoài đa dạng. Ngoài ra còn có các nhân vật ngộ nghĩnh khác là con vịt, cá mập, ngôi sao, chú bò sữa, hà mã…


Hoạt cảnh luôn được thay đổi liên tục, bé sẽ luôn cảm thấy hứng thú. Các bạn nhỏ sẽ có thể khám phá tiềm năng cảm xúc, thể chất và nhận thức của mình bằng cách hát, nhảy cùng Mia và bạn bè trong một thế giới kỳ diệu, đồng thời làm quen với chữ cái, số, hình dạng, màu sắc, động vật trong cuộc sống xung quanh dễ dàng hơn bao giờ hết.


Xuyên suốt series này, các bé sẽ luôn nhìn thấy hình ảnh bạn bè đồng hành cùng nhau trong mọi cuộc vui và giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn. Từ đó bé sẽ dễ dàng hình thành tính cách sống chan hòa với mọi người xung quanh. Trong tập chuyên đề về sự khác nhau, các bé được học cách tôn trọng màu da, sở thích của người khác. Đồng thời, tự hào và trân trọng sự khác biệt của bản thân mình.

Thêm điểm đặc biệt là động vật luôn hiện hữu ở mọi nơi trong cuộc sống, chúng là bạn bè của các bé. Một cách nhẹ nhàng, bé sẽ dần phát triển được tình yêu dành cho các loài động vật xung quanh mình.


Bên cạnh Little Baby Bum, 7 series thiếu nhi được yêu thích hàng đầu thế giới khác là CoComelon, Go Buster, Gecko's Garage, Toddler Fun Learning, Blippi, Arpo và Morphle cũng đã được POPS mua bản quyền và sẽ lần lượt được chiếu trên ứng dụng POPS Kids từ ngày 10/3.

Ứng dụng POPS Kids là ứng dụng xem video giáo dục và giải trí an toàn hàng đầu Việt Nam hiện nay, sở hữu hơn 30.000 video và hơn 3 triệu người xem. Một số nội dung nổi bật có thể kể đến như, các bộ hoạt hình Doremon, Quân đoàn ếch xanh, B-family... Các chương trình vui học kỹ năng sống, tiếng anh như STEM Mùa 2 - Thế giới khoa học, We learn we play…Đáng chú ý là ứng dụng có nhiều tính năng bảo vệ trẻ em ưu việt trên môi trường Internet.

POPS Kids có mặt trên các hệ điều hành iOS, Android, Samsung smart TV, LG smart TV, Sony smart TV và website https://kids.pops.vn/. Tải ứng dụng POPS Kids để xem nhiều chương trình thiếu nhi hấp dẫn.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595