Fan hâm mộ háo hức chờ đợi live show Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ

TTGĐ - Sau liveshow Dạ Nguyệt được tổ chức tại thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang – cũng là thành phố gắn liền với tuổi thơ của mình, Dương Triệu Vũ tiếp tục chuyển động bằng dự án mới: liveshow  vào ngày 24/4/2021, được tổ chức tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An.


Liveshow nằm trong chuỗi dự án ca nhạc kết hợp nghỉ dưỡng của Dương Triệu Vũ, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho công chúng, khi tận hưởng âm nhạc giữa không gian lãng mạn, mang phong vị thiên nhiên, cảnh sắc tuyệt vời giao thoa.

Trong thời gian gần đây, chịu ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh toàn cầu, Dương Triệu Vũ được nhắc đến là một trong số ít những nghệ sĩ hoạt động khá tích cực với những dự án và album riêng. Với mỗi dự án, nam ca sĩ đều tâm huyết gửi đến khán giả những điều đặc biệt nhất, thông qua giọng hát nồng nàn nhiều cảm xúc.



Và trong những ngày đầu tháng 3, Dương Triệu Vũ tiếp tục hé lộ dự án mới mang tên Uyên Uyển, đánh dấu một bước chuyển động mới trong âm nhạc của anh, mang khán giả đến những không gian thơ mộng và tận hưởng những gì tuyệt vời nhất từ nghệ thuật mang đến. Có thể nói rằng, Dương Triệu Vũ đang mở ra cho mình một lối đi riêng, truyền nguồn năng lượng tích cực đến đời sống âm nhạc trong lòng khán giả mến mộ.

Mang câu chuyện của Khu vườn địa đàng, liveshow Uyên Uyển được tổ chức tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An. Đây là một điểm đến vô cùng ấn tượng và thuyết phục Dương Triệu Vũ lựa chọn. Trong đó, Four Seasons là một trong những Tập đoàn khách sạn lớn nhất Thế giới tại Việt Nan, thuộc Top 2 khách sạn đẹp nhất Đông Nam Á, Top 100 khách sạn đẳng cấp nhất thế giới .

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Khi quyết định lựa chọn cái tên thứ 2 làm địa điểm tổ chức liveshow sắp tới, ngoài những vấn đề phải phù hợp với chủ đề, hay đẹp, đẳng cấp thì tiêu chí hàng đầu Vũ nghĩ tới chính là brand name. Thực ra ngay sau khi Dạ Nguyệt diễn ra, đã có một số resort ngỏ ý muốn mời hợp tác nhưng Vũ đều từ chối ... Suy nghĩ một cái tên với sự gợi ý từ phía đối tác đã từng hợp tác là Six Senses, Vũ quyết định gọi điện ngay tới Four Seasons. Cuộc trao đổi điện thoại cũng như email tổng thể chương trình trình bày về chương trình sắp diễn ra thì 2 bên quyết định là sẽ gặp để trao đổi thêm về vấn đề tài trợ cũng như những gì Dương Triệu Vũ có thể đem tới cho Four Seasons… Và chính thức quyết định hợp tác.”



Với sự lựa chọn kỹ lưỡng về điểm đến trong liveshow lần này, Dương Triệu Vũ hứa hẹn mang đến quý khán giả những khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời nhất trong chương trình lần này.

Không chỉ đầu tư về địa điểm tổ chức hoành tráng, liveshow của Dương Triệu Vũ còn quy tụ hàng loạt những ngôi sao hàng đầu như: Danh ca Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà,.. Với những cái tên được hé lộ, công chúng đang sẵn sàng và nóng lòng chờ đợi những khoảnh khắc thăng hoa của các ngôi sao tên tuổi.


Sở hữu giọng hát cảm xúc, nồng nàn và đa màu sắc, Dương Triệu Vũ biến hóa với nhiều phong cách khác nhau trên sân khấu sẽ là dấu ấn đọng lại trong lòng khán giả mến mộ. Cùng chờ đợi những sự kết hợp tuyệt vời của Dương Triệu Vũ tại liveshow Uyên Uyển sắp tới.

Tại buổi họp báo , Dương Triệu Vũ chính thức công bố giá khởi điểm dành cho 1 người là 20 triệu đồng và cao nhất là 50 triệu .

Cũng trong buổi họp báo ra mắt liveshow Uyên Uyển , Đàm Vĩnh Hưng không dấu nổi cảm giác vui mừng khi nhảy chồm lên ôm Dương Triệu Vũ , “Ông hoàng nhạc Việt “ cũng nhiều lần “quăng miếng” làm cả hội trường nhiều phen cười sảng khoái khi liên tục “đòi nợ” Dương Triệu Vũ .Nhiều người thân , đồng nghiệp của Dương Triệu Vũ cũng có mặt : Vợ chồng danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu , vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo , siêu mẫu Xuân Lan ,ST , đạo diễn Phạm Nhật Nam , Hằng Lê , CEO Lâm Thành Kim ...



Danh ca Cẩm Vân luôn dành tình cảm đặc biệt và có mặt ủng hộ tinh thần trong nhiều sự kiện của Dương Triệu Vũ . Cũng trong buổi họp báo , nhiều khán giả không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm của vợ chồng nữa ca sĩ khi luôn luôn sánh đôi ở mọi nơi .



Nữ diễn viên “Tâm sắc Tấm “ được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp . Xuất hiện trong buổi họp báo của người anh thân thiết , nữ diễn viên diện đầm đen giản dị nhưng không kém phần nổi bật . Chia sẻ về liveshow Uyên Uyển lần này của Dương Triệu Vũ , Ngọc Thanh Tâm cho biết cô rất háo hức đợi đến tháng tư để có thể cùng gia đình thưởng thức liveshow của người anh và mong đợi Uyên Uyển sẽ thành công gấp mười lần Dạ Nguyệt.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595