Dàn sao miền Bắc dự premiere "Gái già lắm chiêu V" tại Hà Nội

TTGĐ - Đến ủng hộ NSND Lê Khanh, Xuân Bắc ăn diện bảnh bao, anh cũng dành nhiều thời gian trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm với đàn chị.


Vừa qua, phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” đã có buổi gặp gỡ khán giả tại Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh ekip thực hiện bao gồm bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn và Khương Lê, sự kiện còn được đón chào nghệ sĩ Lê Mai, nghệ sĩ Lê Vi, NSƯT Xuân Bắc, Diva Thanh Lam, ca sĩ Hoàng Phương, MC Phí Linh, MC Bùi Đức Bảo...


Xuân Bắc ăn vận bảnh bao, anh hội ngộ NSND Lê Khanh. Cả hai tạo dáng trẻ trung trước ống kính.


Là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm, vì thế nam nghệ sĩ đã thu xếp thời gian để đến ủng hộ đàn chị. Nam nghệ sĩ cho biết, hình tượng Lý Lệ Hà mà NSND Lê Khanh thể hiện trong phim khiến anh ấn tượng.


Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của ngọc nữ mới của màn ảnh Việt Kaity Nguyễn. Thời gian vừa qua, cô đã giảm 10kg để tham gia đóng phim cũng như lấy lại vóc dáng.


Gái già lắm chiêu 5 sẽ có nội dung hoàn toàn riêng biệt với các phần trước. Phim kể câu chuyện về cuộc đời vương giả của ba chị em nhà Lý Gia, nổi danh trong giới thượng lưu tri thức đương đại, sống trong biệt thự Bạch Trà Viên giàu sang xứ Huế. Trong đêm tiệc đấu giá, món bảo vật 30 triệu USD của gia tộc họ Lý bị đánh cắp. Cùng nhau truy tìm kẻ cắp, ba chị em vô tình để lộ những bí mật tưởng như được che giấu suốt đời.

Gái già lắm chiêu 5 muốn khai thác hình ảnh xứ Huế qua lăng kính lộng lẫy, vương giả, được tiết lộ có kinh phí 2 triệu USD (46 tỉ đồng), quay tại các bối cảnh hoành tráng thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, như Cung An Định, Đại nội Huế, Điện Long An, nay là Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế...

Phần mới của Gái già lắm chiêu quy tụ dàn diễn viên thực lực từ Nam ra Bắc và có sự cân đối lứa tuổi tạo nên hai đối trọng cân bằng hợp lý cho cấu trúc dàn diễn viên của phim.

Kaity Nguyễn trở thành gương mặt mỹ nhân tiếp theo của Gái già lắm chiêu, góp phần tạo nên một diện mạo mới: tươi trẻ, mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, các gương mặt lần đầu góp mặt trong chuỗi phim điện ảnh đình đám này như “phi công mới” Khương Lê, diễn viên Anh Dũng, diễn viên Lê Khánh cũng là những ẩn số thú vị. Khán giả xem phim mùa tết 2021 cũng đang rất trông đợi màn kết hợp của bộ ba NSND gạo cội của nền điện ảnh Việt Lê Khanh, Hồng Vân, Hoàng Dũng khi đây là lần đầu tiên họ cùng có màn trình diễn chung trong một dự án phim với những vai diễn mới lạ, thú vị.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595