Dàn diễn viên 'Gọi giấc mơ về' gặp lại nhau sau 14 năm

TTGĐ - Trong chương trình Ký ức vui vẻ, dàn diễn viên "Gọi giấc mơ về" gồm Ngân Khánh, Huỳnh Đông, Bá Thắng, Quỳnh Anh và ca sĩ Sơn Ca đã có dịp hội ngộ sau 14 năm.


Tập 17, chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng vào ngày 28/3 tới đây có sự tham gia của diễn viên Tấn Hoàng, Hồng Ánh, Hồ Bích Trâm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Á hậu Hà Thu, Thùy Dung.

Trong chương trình, khán giả có dịp gặp gỡ dàn diễn viên của Gọi giấc mơ về sau 14 năm. Sau bài hát Em nhớ anh rất nhiều do ca sĩ Sơn Ca thể hiện, các nghệ sĩ gồm đạo diễn Huỳnh Đông, diễn viên Ngân Khánh, Bá Thắng, Quỳnh Anh đã bước ra trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Huỳnh Đông chia sẻ từ sau lần hợp tác trong phim Gọi giấc mơ về, các diễn viên chính trở nên thân thiết ở ngoài đời.

"Hồi đó, chúng tôi còn rất trẻ, đều ở lứa tuổi sinh viên. Tôi không bao giờ quên quãng thời gian đó và rất tự hào về tuổi trẻ của mình", nam đạo diễn cho biết.

Diễn viên Bá Thắng cũng kể lại kỷ niệm trong quá trình làm phim. Đặc biệt, anh nhớ nhất là cảnh quay tình cảm cùng Huỳnh Đông.

"Có một tình huống éo le trong phim là tôi phải yêu Huỳnh Đông. Đóng xong những cảnh tình cảm cùng bạn diễn, tôi nổi da gà", anh nói.

Những chia sẻ thú vị của các diễn viên đem lại tiếng cười vui vẻ cho dàn khách mời và khán giả có mặt ở trường quay. Ca sĩ Thanh Duy bày tỏ: "Đây là bộ phim nổi tiếng thời đó. Đặc biệt, bài nhạc phim do chị Sơn Ca cũng được nhiều người yêu thích và hát theo".

Gọi giấc mơ về là phim truyền hình dài 60 tập, lên sóng năm 2007. Bộ phim từng gây sốt màn ảnh Việt với kịch bản hấp dẫn, nhẹ nhàng và gần gũi. Tác phẩm xoay quanh cuộc sống của những người dân, đặc biệt là thế hệ học sinh trên huyện đảo xa xôi. Dàn diễn viên trẻ, tài năng thời điểm đó là Minh Hằng, Huỳnh Đông, Ngân Khánh và Tấn Phát đã góp phần tạo nên sức hút cho phim.


Trong phim, Ngân Khánh đảm nhận vai Vy, tính cách ích kỷ và luôn hơn thua với Phụng. Nhân vật này đã giúp tên tuổi của diễn viên sinh năm 1985 đến gần hơn với khán giả. Sau Gọi giấc mơ về, Ngân Khánh tiếp tục được yêu mến khi xuất hiện trong các dự án truyền hình và điện ảnh như Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Cô dâu đại chiến, Ma Dai...

Ngoài ra, Minh Hằng vào vai Phụng, một nữ sinh trung học mập mạp, ngốc nghếch nhưng đáng yêu. Huỳnh Đông vào vai Quân - một thanh niên hiền lành, chất phác.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595