Cuộc thi Miss VIET NAM GLOBAL lần thứ 15 được tổ chức ONLINE

TTGĐ - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu (Miss VIET NAM GLOBAL) do Trung tâm Kim Lợi tổ chức. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới.


Những năm gần đây, Trung tâm Kim Lợi - Kim Lợi Macro thường xuyên tổ chức các đại nhạc hội lớn và các chương trình thi Hoa hậu gây tiếng vang trong cộng đồng Việt Nam trên thế giới. Một trong những chương trình là Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam toàn cầu) được tổ chức thành công vang dội. Các Hoa hậu đoạt giải trong các cuộc thì này cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện cho xã hội và cho quê mẹ Việt Nam. Công ty Kim Lợi Macro là một cái tên rất nổi tiếng trong giới showbiz tại hải ngoại và là một trong những đơn vị tiên phong trong việc hợp tác sản xuất với trong nước các chương trình ca nhạc phát hành tại Mỹ từ những năm đầu thập niên 1990.


Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, nhưng để tạo điều kiện cho tất cả các người đẹp trên toàn thế giới có cơ hội tham gia cuộc thi, Miss Vietnam Global 2021 do Trung tâm Kim Lợi thực hiện, sẽ được tổ chức online tại Mỹ, đặc biệt, các thí sinh đã đăng quang sẽ được trao vương miện và phần thưởng giá trị trong đêm Gala tôn vinh tại Vũng Tàu (Việt Nam), vào ngày 28/8/2021.

Điều kiện ứng tuyển

Các ứng viên từ 18 tuổi trở lên không có tiền án tiền sự trên khắp các nước đăng ký dự thi theo mẫu đơn của ban tổ chức trên Website www. missvietnamglobal.com.


Các thí sinh gửi 4 tấm ảnh gồm một ảnh chân dung và 3 ảnh toàn thân trong trang phục áo dài, áo dạ hội và trang phục thể thao. Đồng thời gửi một video clip dài 1 phút giới thiệu về bản thân, mục đích tham gia cuộc thi và năng khiếu đặc biệt. Các thí sinh sẽ biểu diễn phần thi tài năng qua clip.

Ban giám khảo

Là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trước công chúng, gồm NSND Trần Nhượng (Trưởng BTC) cùng các thành viên Ban giám khảo như đạo diễn – diễn viên Nguyễn Công Hậu (Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TP, Ủy viên BCH Hội Điện ảnh VN), Tiến sĩ Hoa hậu Quý bà thế giới Đoàn Kim Hồng, nghệ sĩ Quang Minh, NSX – diễn viên điện ảnh Trần Bảo Sơn…, sẽ chọn ra thí sinh xứng đáng nhất để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Vietnam Global được tổ chức vào ngày 28/8/2021 tại Vũng Tàu (Việt Nam).


Sau lễ đăng quang tại Việt Nam, bên cạnh các giải thưởng đặc biệt giá trị, những thí sinh đoạt giải còn sẽ được mời tham quan du lịch những thắng cảnh đẹp nhất nước Mỹ cũng như xuất hiện trên sân khấu hoành tráng theo phong cách Hollywood của Miss Vietnam Global vào tháng 12 năm nay tại Mỹ.

www.missvietnamglobal.com


BOX

Tháng 12/2019, sau thành công của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 được tổ chức tại Mỹ, để giới thiệu những người tài giỏi hội đủ TÂM - THIỆN – MỸ, Trung tâm Kim Lợi Macro đã tổ chức Lễ hội vinh danh các Nữ hoàng, hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12 tại TT Hội nghị & Sự kiện White Palace, và đấu giá thành công 2 chiếc nhẫn kim cương để làm từ thiện.


Sau Gala dạ tiệc này, NSND Trần Nhượng (Trưởng BTC) cùng ông Thành Nguyễn (TGĐ TT Kim Lợi Macro), đã củng ê kíp của BTC đến thăm các nghệ sĩ lão thành tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ quận 8 (TPHCM). Nhân dịp này, ê kíp đã đóng góp vào quỹ nuôi dưỡng 5 triệu đồng, và tặng cho 18 nhân khẩu tại đây 18 triệu đồng (mỗi người 1 triệu) để ăn Tết.


Cùng nhìn lại một số hình ành của Gala vinh danh Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019 – Ngày hội vinh danh Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12 tại Việt Nam nhé!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595