Công ty Sen Vàng chính thức khởi động cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2021

TTGĐ - Sau thành công của Miss World Vietnam 2019 cùng thành tích rực rỡ trong nước và quốc tế của TOP 3, cuộc thi đã ghi tên mình vào danh sách 1 trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín và tầm cỡ quốc gia. Với quy mô và sự chuyên nghiệp của BTC, Miss World Việt Nam đã góp phần giúp nhan sắc Việt vươn lên và thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới.


Năm 2019 cuộc thi đã tìm ra được TOP 3 xuất sắc chung cuộc. Ngôi vị cao nhất của Miss World thuộc về Lương Thuỳ Linh, Á Hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á Hậu 2 Nguyễn Tường San. Bộ ba mỹ nhân này ngay từ khi đăng quang và trong thời gian nhiệm kỳ đã tạo nên tiếng vang lớn và ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng. Fan hâm mộ sắc đẹp đánh giá rằng cuộc thi đã vô cùng công tâm và có tầm nhìn rộng khi chọn ra những gương mặt cực kỳ xứng đáng.

Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Việt Nam chia sẻ về thành công của Top 3 Miss World Việt Nam 2019: “Thành công của một cuộc thi không chỉ khép lại từ đêm chung kết mà nó được đánh giá qua thành công của những người bước ra từ cuộc thi đó. Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San là những cô gái đã khiến chúng ta tự hào khi đã thành công đem nhan sắc và trí tuệ, lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam hiện đại đến với thế giới. Và không chỉ dừng lại ở những cuộc thi quốc tế, đến thời điểm hiện tại các cô gái này vẫn luôn tỏa sáng và thành công trên những con đường riêng, ”


Vẻ đẹp của đương kim Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh không chỉ được công nhận bởi ngoại hình nổi bật, chiều cao lý tưởng mà còn bởi loạt thành tích mà cô gặt hái được. Hội tụ đủ yếu tố của vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và lòng nhân ái, Lương Thuỳ Linh đã xuất sắc trong việc chinh phục công chúng với những gì cô đã gặt hái. Xuất sắc lọt TOP 12 Miss World, trở về nước và tiếp tục “thống trị” hàng loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn beauty queen. Sự chín muồi trong nhan sắc và sự thăng hoa trong nghệ thuật khiến ai nấy đều phải dõi theo từng bước đi của cô. Nàng Hậu còn khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình sau 2 năm đăng quang với tri thức và những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.

Bước ra từ cuộc thi Miss World, Á Hậu Kiều Loan giờ đây đã trở thành một cái tên gây chú ý với giới truyền thông và khán giả. Lột xác ngoạn mục với hành trình chinh phục TOP 10 Miss Grand International 2019 và ngày càng nỗ lực trau dồi bản thân, Kiều Loan dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc. Xoá bỏ định kiến “người đẹp đi hát”, Kiều Loan mang về loạt thành tích ấn tượng khi tham gia các sân chơi âm nhạc như Á quân 2 cuộc thi Trời Sinh Một Cặp và Top 10 King Of Rap. Giờ đây cái tên “Lona Kiều Loan” đã dần trở nên phủ sóng các trang mạng xã hội.


Nàng Á Hậu 2 Nguyễn Tường San với vẻ đẹp ngọt ngào và thanh lịch là đại diện cho hình ảnh những người phụ nữ trẻ. Xuyên suốt 2 năm nhiệm Kỳ, Tường San gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào và thần thái dịu dàng nữ tính đặc trưng của mình. Từ cô hot girl trường THPT đến Top 8 Hoa Hậu Quốc tế 2019, Á Hậu Tường San giờ đây là một trong những “cực phẩm” của showbiz Việt. Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái sang chảnh, nhẹ nhàng, cô nàng đã trở thành gương mặt mẫu lookbook xuất hiện dày đặc, đại diện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ ở Việt Nam.

“Tài sắc vẹn toàn” là những gì chúng ta có thể thấy ở những cô gái của Miss World Vietnam 2019, không chỉ TOP 3 mà các thí sinh bước ra từ cuộc thi đã thể hiện cho khán giả thấy được chất lượng mà cuộc thi đã đem lại cho họ. Với dấu ấn vang dội của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019, năm nay BTC hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người sự bùng nổ của một đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia và giúp cho nhan sắc Việt chinh phục được quốc tế nhờ vẻ đẹp, tài năng và lòng nhân ái!


Miss World Vietnam 2021 – Sức sống Việt Nam

Định kỳ 2 năm một lần, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2021 đã trở lại, đánh dấu một chặng đường mới, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ, để tạo điều kiện cho nhiều cô gái, những người hội tụ đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thời đại cũng như tìm kiếm những yếu tố màu sắc hơn cho cuộc thi - những cô gái đại diện cho một Việt Nam hiện đại và phát triển.

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, các hoạt động của cuộc thi sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Và đặc biệt là việc thúc đẩy nền du lịch Việt Nam, khẳng định đất nước chúng ta là một điểm đến an toàn, thân thiện trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Đó cũng chính là thông điệp mà Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam mong muốn cuộc thi hướng đến với chủ đề “Sức sống Việt Nam”. Đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam với vai trò Tổng đạo diễn, Hoàng Nhật Nam hứa hẹn mang đến những chương trình tôn vinh nhan sắc và nghệ thuật thăng hoa tại Miss World Việt Nam 2021.


Năm vừa qua, Việt Nam tự hào được thế giới ngưỡng mộ là một quốc gia đi đầu trong công tác chống dịch. Năm 2020, ngành du lịch Việt Nam vẫn ghi dấu bằng loạt tăng trưởng ấn tượng và thường xuyên có mặt trên các tạp chí lữ hành uy tín của thế giới. Không chỉ với tinh thần tìm ra những ứng viên “nặng ký" nhất để trao vương miện, BTC còn muốn thông qua cuộc thi để quảng bá hình ảnh của Việt Nam. Dù khó khăn do Covid 19 vẫn còn kéo dài, nhưng tin chắc rằng những công tác phòng chống dịch kĩ càng và những kinh nghiệm “vượt bão” mùa dịch sẽ là nền tảng để du lịch Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững và tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở khu vực và thế giới năm nay. Với sự thành công trong công tác phòng chống dịch Covid 19, Việt Nam sẽ là điểm đến an toàn cho du khách trong và ngoài nước.


Về phần cuộc thi, hội đồng BGK quy tụ những thành viên trong giới chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín. Hội đồng BGK Miss World Vietnam 2021 gồm có:

1. Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK

2. Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh

3. Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

4. Đương kim Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh

5. Ông Hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng

Và 2 Giám khảo còn lại sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Ngoài dàn BGK đình đám, Miss World Việt Nam 2021 còn có Ban chuyên môn:

_ Giám đốc âm nhạc: DTAP

_ Đạo diễn catwalk: Crazy Nhóc

_ HLV Catwalk: Như Vân

_ Biên đạo: Khoa Nguyễn

_ Biên đạo đồng diễn: Huỳnh Mến

_ Nhiếp ảnh gia: Kiếng Cận, Viết Quý, Mr. AT

_Chuyên gia trang điểm: Quân Nguyễn – Pu Lê

_ Quay phim: Nhứt Trường

Dự kiến vòng sơ khảo tại TP. HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Vòng bán kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10/ 2021

Vòng chung kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/ 2021

Cuộc thi bao gồm các vòng sơ khảo, bán kết, chung kết cùng nhiều phần thi phụ như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp áo dài. Và các giải thưởng chính bao gồm:

● Hoa hậu thế giới – Việt Nam: Giải thưởng chính thức gồm Vương miện Hoa hậu thế giới – Việt Nam và 300.000.000 đồng (ba trăm triệu đồng).

● Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam: Giải thưởng chính thức 150.000.000 đồng (một trăm năm mươi triệu đồng).

● Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam: Giải thưởng chính thức 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng).

Riêng các thí sinh đạt giải “Người đẹp nhân ái” được đặc cách lọt vào TOP 5 thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi, tham dự vòng ứng xử.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595