Cặp đôi A Sồi - Hồng Duyên chi mạnh tay mời 500 khách tham dự tiệc sinh nhật siêu hoành tráng

TTGĐ - Sau một thời gian dài hoạt động trung tâm vui chơi KTV "Thách thức dân chơi" của vợ chồng A Sồi (Trần Phùng Huấn) và Hồng Duyên đã ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình - trở thành một trong những địa điểm giải trí hoành tráng bậc nhất khu vực.


Nhắc đến vợ chồng A Sồi và Hồng Duyên nhiều người cũng không còn quá xa lạ với độ chịu chơi và chịu chi. Không chỉ giỏi trong công việc kinh doanh A Soi và Hồng Duyên còn nổi tiếng với sự đầu tư và chỉn chu trong hình ảnh mỗi lần xuất hiện.


Cặp đôi nổi tiếng trong giới làm ăn với độ chịu chi và chịu chơi của mình.

Vợ chồng A Sồi và Hồng Duyên kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến ẩm thực. Tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là khu ẩm thực KTV "Thách thức dân chơi" nằm trên đại lộ Taleo - Quang Ming Lu, toạ lạc ngay trung tâm Cao Hùng, Đài Loan. Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là một trong những khu vui chơi giải trí tổng hợp đình đám và nổi tiếng bậc nhất được nhiều người trong giới thượng lưu, tầng lớp đẳng cấp tìm đến trải nghiệm.

Khu ẩm thực KTV "Thách thức dân chơi".

Và để tiếp tục thể hiện sự đẳng cấp của mình trong mắt công chúng và dư luận mới đây cặp đôi A Sồi và Hồng Duyên đã quyết định "chơi lớn" khi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho anh A Sồi với quy mô hoành tráng hiếm có.

Theo đó, dự kiến vào ngày 13/13/2021 cả hai sẽ tổ chức một buổi party mang tên "Dạ tiệc" với sự tham dự của nhiều khách mời VIP và ngôi sao giải trí hàng đầu tại Đài Loan, trong đó phải kể đến như: Ca sĩ, Diễn viên điện ảnh người mẫu Helen Thanh Đào, Ca sĩ MC Lê Quốc Hoàn, Người mẫu Ca sĩ Thanh Huyền, Nhà tổ chức sự kiện Đặng Hồng Nhi...

Theo chia sẻ, đêm tiệc sẽ là một sự kiện đình đám thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và công chúng. Với sự đầu tư bài bản về âm thanh, ánh sáng cùng những hiệu ứng sân khấu tân tiến nhất đêm tiệc sẽ là một sự kiện hiếm có tại khu Cao Hùng, Đài Loan.

Nhà tổ chức Đặng Hồng Nhi.

Ca sĩ Helen, người mẫu Thanh Đào.

Ca sĩ Đài Loan Sẻo Sấn.

Casĩ Thanh Huyền.

Quy mô sự kiện được thể hiện qua dàn khách mời chất lượng cùng dàn sao đình đám tham dự! Trong đó, theo tiết lộ sống lượng khách mời lên đến 500 người. Chính vì sự đặc biệt nên vợ chồng A Sồi và Hồng Duyên đã đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, bài bản nhằm đem đến sự đẳng cấp tối đa cho các khách mời.

Cả hai anh chị doanh nhân mong muốn các vị khách trải nghiệm một đêm tiệc thật sự bùng nổ.

Tâm sự về điều này, chủ nhân đêm tiệc chia sẻ: "Chúng tôi là dân làm ăn kinh doanh nên luôn muốn dành mọi sự tốt nhất cho các vị khách quý của mình. Cả hai lăn lộn trên thương trường đã lâu mà chưa có dịp tổ chức một buổi tiệc thân mật nên sẵn lần này muốn có một buổi gặp gỡ, thân tình chia sẻ với các anh chị em. Ngoài việc mừng sinh nhật cho bản thân, đêm tiệc sẽ là cơ hội để các anh em đồng hương, quý khách hàng, đối tác... có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nhau. Bản thân chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để mọi người cảm nhận được độ hoành tráng, đẳng cấp mà đêm tiệc mang lại".


MC Quốc Hoàn, người dẫn dắt cho đêm tiệc thì cho biết: "Bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự và hãnh diện khi được đại diện cho A Sồi và Hồng Duyên để dẫn dắt cho đêm tiệc. Đây là một trong những đêm tiệc sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Đài Bắc do người Việt mình đứng ra tổ chức nên bản thân tôi cảm thấy rất tự hào. Là người con Việt Nam, tôi vô cùng hãnh diện khi thấy đồng hương của mình thành đạt trên quê hương xứ người. Đó là một niềm tự hào dân tộc rất lớn".

MC - Ca sĩ Lê Quốc Hoàn.

Được biết tại Cao Hùng Đài Loan vợ chồng A Sồi và Hồng Duyên là người có quan hệ khá rộng trong giới doanh nhân, nghệ sĩ. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng sức ảnh hưởng và tên tuổi của cặp đôi A Sồi và Hồng Duyên đã trở thanh quen thuộc đối với mọi tầng lớp kiều bào tại Đài Loan cũng như người dân bản xứ.


Không chỉ "chịu chơi chịu chi" cặp đôi còn nổi tiếng bởi sự giỏi giang và có định hướng chiến lược trong công việc kinh doanh. Vì thế dư luận không quá ngạc nhiên khi thấy cặp đôi luôn thành đạt và có một vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595