'Các ông bố nói gì': Bí quyết chăm con ‘lầy lội’ của Mr. Tô - đạo diễn loạt web-drama đình đám

TTGĐ - Tại Các ông bố nói gì, đạo diễn của loạt web-drama đình đám cho biết từng túng thiếu đến nỗi phải mượn tiền cho vợ đi sinh khiến ai cũng xót xa.

Diễn đàn đầu tiên của các ông bố bỉm sữa, với sự xuất hiện của host Hứa Minh Đạt và khách mời Tô Gia Tuấn (Mr. Tô) - “đạo diễn triệu đô” của làng web-drama Việt với nhiều sản phẩm đình đám như Bố già, Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện, Bi Long đại ca...


Có được nhiều thành tựu lớn ở tuổi 38 thu nhập lên đến con số “khủng” nhưng ít ai biết từng có thời điểm Mr.Tô phải chạy vạy mượn từng đồng để có kinh phí cho vợ sinh. Chia sẻ điều này trong chương trình Các ông bố nói gì, Mr. Tô khiến Hứa Minh Đạt và diễn viên Thanh Tân (Tân Trề) không khỏi bất ngờ. Con trai Mr.Tô hiện tại đã hơn 8 tuổi, nhưng khi nhắc lại hành trình được lên chức bố, nam đạo diễn vẫn không khỏi bồi hồi.

Mr. Tô lập gia đình khá sớm khi anh chỉ mới 22 tuổi khiến nhiều người đồn đoán vợ chồng anh cưới chạy bầu nhưng sự thực không phải vậy. Sau khi trải qua cú sốc lớn ở tuổi 21, Mr. Tô đã quyết định xây dựng cuộc sống tự lập, bắt đầu việc ổn định cho mình một mái ấm riêng và bắt đầu dồn hết tâm huyết cho sự nghiệp. Bốn năm sau, khi công việc dần khởi sắc, hai vợ chồng mới quyết định có con.


Chia sẻ với Hứa Minh Đạt, nam đạo diễn cho biết khoảng thời gian vợ mang thai và sinh con là khi sự nghiệp của anh chưa đạt tới đỉnh cao, tài chính không ổn định nên áp lực kinh tế gia đình đè nặng lên vai anh. Tới ngày vợ sinh, Mr. Tô phải chạy vạy khắp nơi mới lo được khoảng chi phí nằm viện của vợ.

Hành trình đi sinh của vợ chồng Mr. Tô cũng thú vị không kém, hai MC vừa nghe vừa cười nghiêng ngả với độ lầy của ông bố tập sự. Gần sát giờ sinh, vợ chồng Mr. Tô vẫn có thể cãi nhau nhưng anh nhanh chóng phải “xuống nước” vì suýt bị vợ đuổi về. Hơn nữa, “ông bố trẻ” thậm chí còn phải mang máy tính ra hành lang bệnh viện ngồi làm việc trong lúc chờ vợ sinh, khiến Tân Trề ví anh như có hai vợ - một là người đang trong phòng sinh, hai là chiếc máy tính luôn kè bên cạnh.

“Trạng thái lúc đó của em đang bị thiếu ngủ nhưng vẫn phải dõi theo vợ em. Khi vợ em được chuyển lên lầu nào là em “lết” theo, lưng thì đeo balo laptop, một tay mang chiếu một tay mang sữa tã các kiểu. Lên tới lầu nào là chải chiếu, mở máy tính ra ngồi gõ” - nam đạo diễn hài hước chia sẻ.


Làm bố là một hành trình hoàn toàn mới lạ với mọi người đàn ông vì sẽ không có một giáo trình cụ thể nào dạy các anh cách chăm vợ con, cách dành bao nhiêu tình yêu thương cho vợ con là đủ. Với Mr. Tô cũng vậy, nhưng đặc biệt anh có nhiều “bí quyết” chăm con “lầy lội” không ngờ.

“Con em được cái thích nghe nhạc, lúc con còn nhỏ, cứ nửa đêm là em để con lên cái ipad ẵm đi vòng vòng trong nhà. Chiêu này cũng hiệu nghiệm nhưng tới lúc ăn dặm thì hơi khó. Lúc đó vợ với em “làm khùng làm điên”, em đeo mặt nạ vô đứng góc tường hù nó vậy nên nhà em nhiều mặt nạ lắm” - Mr. Tô nhắc lại.

Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng của người phụ nữ. Mr. Tô cũng phải công nhận bản thân có thể vững tâm tập trung cho cho sự nghiệp chính là nhờ sự hy sinh của vợ mình. Vợ Mr. Tô xuất thân là ca sĩ rất mê nghề sân khấu, nhưng vì mái ấm nhỏ mà chấp nhận gác lại sự nghiệp về làm hậu phương cho chồng. Sau sinh, mẹ bỉm nào cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn, vợ của Mr. Tô cũng không ngoại lệ. Nhưng vì tính chất công việc của chồng khiến vợ nam đạo diễn phải trải qua cảm giác cô đơn, ấm ức tới mức có dấu hiệu trầm cảm. May mắn, Mr. Tô phát hiện sớm và có cách cân bằng lại công việc và gia đình kịp thời.

“Tụi em cãi nhau miết, thêm em đi làm cả ngày còn vợ thì lủi thủi ở nhà chăm con, nhiều khi cô cứ khóc thầm. Có lần vợ em bị hạ đường huyết hay canxi gì đó phải ẵm vô Chợ Rẫy mà tìm không ra bệnh, phải đi tới 4-5 cái bệnh viện mới phát hiện ra là bệnh tâm lý. Em phải tạm gác công việc lại để dành thời gian cho vợ em nhiều hơn” - Mr. Tô bày tỏ.


Là người anh đồng nghiệp thân thiết với Mr. Tô, Hứa Minh Đạt tiết lộ nam đạo diễn tuy chia sẻ hai vợ chồng hay cãi nhau, nhưng thực tế bên ngoài Mr. Tô là người rất ngọt ngào, ân cần, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho vợ. Đến thời điểm hiện tại, gia đình Mr. Tô đã có sự viên mãn như mong muốn. Thông qua chương trình Các ông bố nói gì, nam “đạo diễn triệu đô” gửi gắm những lời tỏ bày tình cảm với vợ, hi vọng vợ có thể yên tâm và giành thêm tình yêu cho mình.

Chương trình Các ông bố nói gì là diễn đàn để các ông bố bỉm sữa giãi bày tâm sự lần đầu làm cha với những khoảnh khắc thiêng liêng từ khi biết tin có con đến lúc chăm vợ mang thai và đón con chào đời. Đây cũng là nơi để các chàng tha hồ “kể tội vợ hiền” hay “tự thú trước bình minh”. Các ông bố nói gì phát sóng vào 17h20 thứ bảy hàng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và siêu ứng dụng Net Love.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595