Cabin Law đến với người dân Tây Nguyên

TTGĐ - Hệ thống Hỗ trợ Pháp lý CABIN LAW vừa khai trương Văn phòng Đại diện tại 116 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Pleiku, Gia Lai.


Với việc khai trương Văn phòng đại diện tại Pleiku, hệ thống hỗ trợ pháp lý Cabin Law mang pháp luật tới gần hơn với người dân các tỉnh Tây Nguyên bằng các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm được thực hiện bởi 1.000 luật sư và hơn 300 tổ chức hành nghề trên khắp cả nước.

Hệ thống sẽ cung cấp các khóa đào tạo về pháp lý doanh nghiệp cho doanh nhân, các buổi phổ biến kiến thức pháp lý miễn phí ứng dụng trong đời sống hàng ngày như: tiền hôn nhân, hôn nhân, thừa kế, tâm lý - pháp lý tuổi teen … tại các khu dân cư, các địa điểm công cộng, các trường học.

Cabin Law là mô hình kết nối giữa khách hàng và luật sư đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại hệ thống đang tiến hành việc mở các văn phòng đại diện trên khắp cả nước.

Thay vì việc khách hàng đến các văn phòng luật sư, họ sẽ đến với Cabin Law, nêu yêu cầu, hệ thống sẽ kết nối khách hàng với luật sư có chuyên môn phù hợp nhất. Mô hình này đã được áp dụng tại Pháp và đã được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế Việt Nam.


Cabin Law có trách nhiệm quản lý tiền phí dịch vụ của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ. Khách hàng có quyền thay đổi luật sư, thậm chí là rút lại tiền nếu dịch vụ không đảm bảo chất lượng như qui định trong hợp đồng.

Hệ thống được sáng lập bởi Tiến sĩ - Luật sư Nguyễn An, người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động pháp lý và kinh doanh trong và ngoài nước.

“Sự đổi mới, hiệu quả và tính nhân văn của mô hình đã thuyết phục tôi đưa Cabin Law về thành phố Pleiku,” bà Nhật Hạ, Trưởng Văn phòng Đại diện Cabin Law Pleiku cho biết.

Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595