Bella Vũ cùng dàn sao nhí góp giọng trong đêm nhạc Chung một tấm lòng

TTGĐ - Trong đêm nhạc Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TP.HCM HTV (28/3). Hoa hậu nhí Bella Vũ đã đóng góp quỹ bằng tiền tiết kiệm từ cát xê của mình, ký tên ủng hộ chương trình ở thảm đỏ và trình diễn các tiết mục văn nghệ ý nghĩa.


Tối 28/3, trong chương trình Triệu trái tim – Một tấm lòng – Vaccine vượt qua COVID-19 do quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM phát động, Bella Vũ cùng với NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có mặt ở thảm đỏ rất sớm, ký tên lên lời kêu gọi cộng đồng. Cô bé diện chiếc váy trắng đẹp mắt có hình trái tim trên ngực, biểu tượng cho tấm lòng rộng, ấm áp lan toả tình yêu thương đến với mọi người. Đây là một thiết kế cầu kì, tinh tế của NTK Nguyễn Minh Tuấn từng rất được các bé thiếu nhi yêu thích khi ra mắt trong một chương trình thời trang tại Đà Lạt năm 2020.



Ngoài phần tiền mặt nhỏ trích từ tiền cát xê các chương trình nghệ thuật từ đầu năm 2021 đến nay để gửi đến quỹ, Bella Vũ còn tham gia biểu diễn trong đêm nhạc cùng với 100 nghệ sĩ tên tuổi. Cô bé và các ca sĩ nhí như Tiến Nhỏ, Châu Gia Kỳ, Oscar Vũ … góp giọng trong ca khúc Hoà nhịp con tim, Vũ điệu rửa tay với các cô chú: ca sĩ Khánh Ngọc, Đông Quân, Thanh Lan, Huy Luân, Triệu Lộc, các BTV-MC của HTV, dancer Quang Đăng, … Trước đó chỉ vài ngày, các bé thiếu nhi mới bắt đầu tập hát, tập nhảy sau giờ học. Tuy nhiên giai điệu, vũ đạo đều đã quen thuộc với mọi người nên chỉ cần một buổi chạy sân khấu tổng duyệt chương trình là các nghệ sĩ phối hợp rất ăn ý, mang lại phần trình diễn thăng hoa.




Chương trình do đạo diễn Lê Việt dàn dựng đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Những câu chuyện về sự xáo trộn cuộc sống, tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến thắng đại dịch với sự chung sức của Chính phủ, các cấp các ngành và từng người dân … đã được truyền tải sống động trong đêm ca nhạc.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595