Bất ngờ trước cái kết của cặp đôi từng đổ vỡ được Hồng Vân - Quyền Linh mai mối

TTGĐ - Một người Quảng Nam - một người TPHCM, nhưng Minh Hậu và Bích Liên vẫn quyết định "về chung một nhà" chỉ sau 2 tháng được Hồng Vân - Quyền Linh mai mối tại "Bạn muốn hẹn hò" khiến ai cũng bất ngờ.


Mới đây, cặp đôi Lê Minh Hậu (45 tuổi, làm việc TPHCM) - Nguyễn Thị Bích Liên (39 tuổi, làm việc ở Quảng Nam) được mai mối trong “Bạn muốn hẹn hò” tập 693 đã kết hôn sau gần 2 tháng quen nhau.

Chia sẻ tại “Bạn muốn hẹn hò”, Bích Liên cho biết đã ly hôn 10 năm, hiện đang sống cùng con gái (còn con trai hiện sống cùng chồng cũ). Trong khi đó, nam giám đốc Minh Hậu cũng đã “chăn đơn gối chiếc” hơn 1 năm. Nếu đàng gái thu hút với vẻ ngoài mặn mà, xinh đẹp của người phụ nữ U40, thì bạn trai khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Hồng Vân ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy tình cảm.

Ngay tại chương trình, tình cảm của cặp đôi Minh Hậu - Bích Liên đã được ông mai bà mối và người thân rất ủng hộ. Bố bạn trai cũng khuyến khích con nhanh chóng bấm nút, để hẹn hò với bạn nữ.

Ngay sau khi bấm nút, Bích Liên đã về ra mắt gia đình bạn trai và có buổi hẹn hò đầu tiên ngay tối hôm đó. Hôm sau, cô nàng trở về Quảng Nam, bắt đầu hành trình yêu xa với bạn trai.


Để đối phương không cảm thấy cô đơn, cả hai đều đặn một - hai tuần bay ra, bay vào thăm người kia để khoảng cách địa lý Quảng Nam - TPHCM không còn là vấn đề khiến tình yêu cách trở. Cả hai đã có những giây phút tìm hiểu hết sức hạnh phúc, chưa một lần cãi nhau hay giận hờn từ lúc quen đến khi cưới.

Giám đốc U50 tiết lộ, chuyện tình của cả hai quá thuận lợi, ngay cả việc kết thân với con riêng của vợ cũng không gặp khó khăn: “Ngày đầu gặp các con, hai bé có chút ngại ngùng nhưng cũng dần cởi mở và vui vẻ”. Được biết, anh Hậu rất chu đáo và tận tâm trong việc chăm sóc hai bé, khiến Bích Liên khẳng định anh xứng đáng đạt 100 điểm, không cần thay đổi bất cứ điều gì vì đã quá tuyệt vời.

Việc tiến tới hôn nhân khá nhanh - chỉ sau gần 2 tháng, khiến ai cũng bất ngờ; thậm chí, cả cặp đôi cũng không tin chuyện tình cảm lại tiến nhanh đến vậy.

“Cả hai cảm thấy hợp nhau ở mọi phương diện, khía cạnh và cả cảm xúc nên thời gian tuy có nhanh, nhưng thực ra cũng hợp lý. Trao nhau đôi nhẫn, ngoài để cầu hôn còn hi vọng cả hai sẽ “nhẫn nhịn, nhẫn nhục” cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Cuộc sống tương lai tuy sẽ có nhiều khó khăn nhưng mình tin sẽ không có điều gì làm ảnh hưởng tình yêu mình dành cho bà xã” - Minh Hậu chia sẻ.

“Gặp được cô ấy là cả một sự may mắn rất lớn. Trước khi tham gia chương trình, tôi có nhiều tâm tư lắm nhưng tôi có niềm tin sẽ gặp được tình yêu đích thực” - anh Hậu nói thêm.


Sau hôn lễ tại Quảng Nam, Bích Liên chính thức chuyển vào sống cùng chồng tại TPHCM, bắt đầu công việc mới và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hôn nhân viên mãn. Chia sẻ về dự định tương lai, chị Bích Liên cho biết mình và ông xã đã có kế hoạch sinh thêm một bé nhưng vẫn đợi một thời điểm cả hai thấy thích hợp nhất.

Để tìm được một người phù hợp với mình trong rất nhiều người ngoài kia đã khó, khiến họ tự nguyện gắn bó cùng chia bùi sẻ ngọt trong mối quan hệ hôn nhân lại càng khó hơn. Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, yêu mến và tin vào việc có "tình yêu cổ tích" giữa đời thường hơn.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595