Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vào vai chị dâu, em rể 'vụng trộm' trong phim mới

TTGĐ - Bộ phim 'Chống lại số phận' quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng mang đến nội dung hấp dẫn, nhân văn và giàu tính giải trí cho công chúng.

Chống lại số phận xoay quanh tình yêu ngang trái giữa em rể và chị dâu, đặt Tài (Lương Thế Thành) và Hương (Thúy Diễm) trong guồng quay nguy hiểm của số mệnh. Họ đều cảm thấy có lỗi với chồng hay vợ mình nhưng thật ra, nguyên nhân và mối tương quan của mỗi người không giống nhau.

Hương phản bội Huy (Đoàn Minh Tài) chỉ là một phản ứng tự nhiên khi anh ta ngang nhiên đem người đàn bà khác là Liên (Ngô Phương Anh) về nhà đày đọa cô để hòng tước đoạt danh phận làm vợ.

Còn với Tài, anh ngoại tình với chị dâu vì tình yêu đã có từ thời niên thiếu, trong trại trẻ mồ côi, hoàn toàn là tự nhiên, mãnh liệt, mặc cho điều đó là một sự tàn nhẫn với Trinh (Phương Linh) - vợ anh.


Hương và Huy.


Tài và Trinh.

Mối quan hệ phức tạp giữa em rể - chị dâu, chị dâu - em chồng, mẹ chồng - con dâu hay vợ cả - tình nhân luôn đẩy các nhân vật vào tình thế nguy hiểm. Họ luôn sống trong sợ hãi và oái ăm thay, đó cũng là một sự kích thích cao độ.


Ngoại tình không khi nào là tốt, tuy nhiên trong một vài trường hợp, nó có lý do chính đáng để được tha thứ. Và sự xuất hiện của một người đàn bà mưu mô xảo quyệt đã đẩy mọi bi kịch lên tới tận cùng và khi nó bùng nổ, mỗi nhân vật đều đón nhận một bài học nhân quả xứng đáng dành cho mình.

Thành công của Chống lại số phận phải kể đến đầu tiên là sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phim truyền hình gạo cội như NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Tuyết Thu, Thanh Điền, Phương Dung... kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Đoàn Minh Tài, Ngô Phương Anh, Đàm Phương Linh…

Ngoài dàn diễn viên đông đảo và hùng hậu, phim được sự nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Nhâm Minh Hiền với những góc máy đẹp, những diễn biến bất ngờ trong mạch truyện và những cảm xúc thăng hoa mà yếu tố nhân văn trong bộ phim mang lại.


Sự kết hợp của vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm cũng là một điểm ấn tượng khi cả hai vào vai đôi tình nhân vụm trộm. 'Ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Việt' - Ngô Phương Anh tiếp tục thủ vai phản diện trong phim khi làm 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

32 tập phim Chống lại số phận lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 1/3/2021 trên kênh SCTV14, hứa hẹn mang đến cho khán giả một bộ phim có nội dung hấp dẫn, nhân văn và giàu tính giải trí cho công chúng.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595