Vào vai quá “ngọt” Phúc An được khán giả ái mộ trong phim “Trúng Số Ăn Tết”

TTGĐ - Ngay sau khi bộ phim đi được nửa chặn đường và dần đến hồi kết vai diễn của Phúc An đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng và người hâm mộ trên khắp cả nước. 


"Trúng số ăn Tết" là một bộ phim của đạo diễn – NSƯT Hồ Ngọc Xum. Phim có độ dài 15 tập, do Công ty SaigonTV sản xuất và được phát sóng trên kênh THVL. Đây được xem là một trong những bộ phim hài Tết được khán giả mong đợi, mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho bà con trong mỗi dịp Tết đến xuân về. 


Sau khi bộ phim kết thúc dư luận đánh giá khá cao với sự xuất hiện và góp mặt của Phúc An.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên đây là một trong những bộ phim trọng điểm của cô trong năm mới. Với chủ đề Tết đến xuân về , bộ phim khai thác không khí của những gia đình ngày xuân, tình nghĩa vợ chồng, tình làng nghĩa xóm... Ngay từ ngày đầu công bố dự án này vai diễn của Phúc An vốn dĩ đã được người hâm mộ cũng như khán giả xem đài đón chờ. 


Bản thân kịch bản của bộ phim đã là một điều thu hút người xem nhưng chính sự xuất hiện của Phúc An càng khiến bộ phim “có hồn” hơn bao giờ hết. Với lối diễn xuất tinh tế, hài hòa và thể hiện tâm lý nhân vật vô cùng sâu sắc Phúc An đã nhamh chóng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng, đặc biệt là các khán giả miền Tây. 

Chính vì lẽ đó mà sau khi phim chiếu tập đầu tiên (ngày 7/2) Phúc An nhận được nhiều lời khen ngợi và phản hồi tích cực từ phía khán giả và gia đình lẫn bạn bè. Tiếp theo đó, ngày 18/2 khi phim phát sóng tập cuối cùng Phúc An nhận được rất nhiều tin nhắn, điện thoại của khán giả khắp nơi gọi về bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng bộ phim sẽ tiếp tục có những phần tiếp theo. 


Vai diễn của Phúc An được cho là gây "thương nhớ" với khán giả xem đài gần xa.

Trên trang cá nhân cũng như các diễn đàn về phim ảnh, vai diễn của Phúc An được người xem đánh giá cao bởi sự chân thật, mộc mạc và gần gũi với đời sống bà con. Chính lối diễn tự nhiên của nữ diễn viên đã khiến người xem như bắt gặp đâu đó hình ảnh của mình trong từng cảnh quay. 


Nhận được những lời khen, những lời đánh giá từ dư luận đầy tích cực, Phúc An hạnh phúc chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và vô cùng biết ơn những khán giả đã đóng góp, ủng hộ cũng như dõi theo tôi thông qua bộ phim này. Bộ phim gây được thiện cảm trong lòng công chúng bởi sự hài hước nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng cũng khá nhân văn. Đan xen trong những tình tiết gây cười chính là những câu chuyện thường ngày của cuộc đời, những góc khuất trong cuộc sống và chính cả những hoàn cảnh của bà con miền Tây quê mình. Chính sự gần gũi ấy đã giúp bà con tiếp cận và “cảm” được bộ phim một cách trọn vẹn hơn. Dĩ nhiên thành công của bộ phim là điều đáng được ghi nhận nhưng với tôi đó là công sức của cả một tập thể gồm nhiều bộ phận khác nhau. Tôi cũng xin cảm ơn đạo diễn NSUT Hồ Ngọc Xum, Cty SaigonTV, đài THVL cùng tất cả anh chị em trong ê kip đã phối hợp, hỗ trợ Phúc An hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đây là một trong số những vai diễn ấn tượng của sự nghiệp mà tôi sẽ mãi không bao giờ quên”. 


Những lời khen tặng đã giúp Phúc An có thêm động lực để tiếp tục con đường nghệ thuật của mình.

Phúc An cũng thừa nhận, việc được phân vai trong bộ phim lần này chính là sự may mắn của cô. Vai diễn như được “đo ni đóng giầy” cho Phúc An khi mà hình ảnh và cái “chất” của nữ diễn viên hòa lẫn vào nhân vật tinh tế như một câu chuyện từ cuộc đời bước ra nghệ thuật. 

“Tôi sinh ra và lớn lên tại miền Tây sông nước nên nếp sống, lối sinh hoạt, văn hóa đặc trưng vùng miền…tôi hiểu rất rõ. Từ đó, tôi biết cách diễn thế nào, thoại ra sao và biểu cảm chừng mực… sẽ khiến bà con thấu hiểu và đồng điệu với mình. Những cảnh quay trong phim là miền ký ức của tôi. Tôi chỉ việc sắp xếp lại nó, thể hiện bằng những hiểu biết của mình để khởi lại trong tâm hồn người xem về một miền Tây đầy thương nhớ trong dịp tết đến xuân về”, Phúc An tâm sự đầy hạnh phúc. 


Sau khi bộ phim kết thúc nữ diễn viên lại bắt đầu tiếp tục "đường đua" điện ảnh với nhiều những tác phẩm khác đang chờ ra mắt khán giả gần xa.

Hiện tại, ngay sau khi bộ phim kết thúc nữ diễn viên đã bắt đầu quay lại đường đua nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ, tháng 3/2021 Phúc An sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim “Lưới Tình” do đạo diễn NSUT Nhâm Minh Hiền đảm nhận. Đây cũng là một bộ phim tâm lý xã hội gay cấn và lôi cuốn được ê kip kỳ vọng khá cao. Nữ diễn viên cũng hé lộ thêm, vai diễn lần này là một bước tiến mới trong cuộc đời sự nghiệp của mình khi cô được đóng cặp với diễn viên gạo cội là NSUT Công Ninh. Và ngay sau đó Phúc An lại bắt tay vào một tác phẩm mới của đạo diễn Hồ Ngọc Xum sắp được hé lộ. Nào, hãy cùng chờ xem sự tỏa sáng của Phúc An trong tác phẩm mới sắp tới nhé!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595