Sedan hạng sang Lexus LS phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam với giá từ 7,2 tỷ đồng

TTGĐ - Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu Lexus LS 500h và LS 500 phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng giá về nội ngoại thất và một số tính năng an toàn.


Là mẫu xe sedan tiên phong của Lexus, ngay từ những ngày đầu ra mắt, LS đã ghi dấu ấn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh. Thế hệ mới nhất được tiếp tục nâng cấp theo chuẩn mực mới về sự “sang trọng” cho phân khúc sedan hạng sang.

Ở phiên bản 2021, phần cản trước được tinh chỉnh với góc mũi xe được vuốt dọc tạo sự khỏe khoắn. Đặc biệt, bề mặt của phần trong lưới tản nhiệt được chuyển sang màu tối, kết hợp với lưới tản nhiệt phụ được chuyển sang dạng vuông giúp chiếc xe nhìn bề thế và sang trọng hơn.


Trên bản nâng cấp này, một số chi tiết được thay đổi hình dáng từ đồng hồ hiển thị đến ốp trang trí, từ vô lăng đến bệ tì tay đều được trau chuốt tỉ mỉ với ngôn ngữ tạo hình hiện đại bởi các kĩ sư và nhà thiết kế với trình độ thủ công bậc thầy Takumi.

Cùng với hệ thống an toàn mới nhất Lexus LSS +2, đèn pha được nâng lên cấp độ tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade Scan AHS) giúp đem lại sự an toàn tuyệt đối trên mỗi khúc cua trong đêm tối và tính năng phanh hỗ trợ đỗ xe (Parking Support Brake) giúp chủ sở hữu thêm an tâm sau khi kết thúc hành trình mỗi ngày.

Tại Việt Nam, Lexus với 6 phiên bản LS mới với giá bán từ 7,28 - 8,89 tỷ đồng.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595