“Quốc tế dọn nhà” cùng Châu Bùi rồi ghé Jun Phạm cùng sum vầy mâm cơm ngày Tết

TTGĐ - Tết là một dịp rất đặc biệt đối với người Việt Nam nói chung, là sum vầy, là đoàn tụ. Tết của những người nổi tiếng thì khác như thế nào? Cùng ghé thăm xem họ chuẩn bị!

Một trong những truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam được lưu giữ và truyền từ đời này sang đời khác đó chính là việc dọn dẹp nhà cửa vào dịp cuối năm. Theo quan điểm của ông bà xưa thì việc dọn dẹp nhà cửa trước thềm năm mới sẽ giúp mang những điều không may mắn, không hay của năm cũ đi và đón những điều tốt đẹp hơn dành cho năm mới.

Hòa chung với không khí của "Quốc tế dọn nhà", Châu Bùi cũng dọn luôn tủ quần áo của chính mình và ngay cả cô nàng cũng cảm thấy thật kinh khủng khi phải lấy hết quần áo ra sắp xếp lại từ đầu. Có lẽ dọn dẹp tủ quần áo luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, vì mỗi lần dọn dẹp thì những chiếc tủ "chằng có gì để mặc cả" của hội chị em như có phép màu khi hô biến ra bao la là quần áo.

Trong video này Châu Bùi cũng hướng dẫn một vài tips để gấp quần áo gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Cho dù các nàng vẫn luôn miệng "không có gì để mặc" thì những thứ lấy ra được từ tủ quần áo chắc cũng sẽ khiến nàng đôi khi thật bất ngờ vì không biết chúng ở đây từ bao giờ. Trong video dọn phòng ngủ của mình, Châu Bùi cũng đã hiểu được tâm lý của các chị em nên đã hướng dẫn phân loại quần áo giữa những bộ đồ ít mặc, thường xuyên mặc hoặc không bao giờ mặc nữa để dễ dàng hơn cho việc sắp xếp lại. Cùng với đó là một vài tips nhỏ giúp việc gấp quần áo được gọn gàng hơn, tiết kiệm diện tích và học được cách tạm biệt những món đồ không dùng tới nữa.


Châu Bùi đang là cái tên có sức ảnh hưởng tới giới trẻ cũng như làng thời trang trong nước.

Hiện Châu Bùi đang sở hữu kênh YouTube trực thuộc network của METUB với hơn 620.000 người đăng ký. Với series Vlog Tết, Châu Bùi hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả những video dọn dẹp nhà cửa cũng như các hoạt động thú vị trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Dọn dẹp tủ quần áo gọn gàng cùng Châu Bùi xong rồi thì tiếp theo hãy cùng ghé ngang kênh Cô em trendy của Khánh Linh để "sắm" cho bản thân mình những chiếc áo dài diện Tết vừa đẹp vừa trendy vừa không phải lăn tăn "Tết này mặc gì?" nữa nhé. Trong video này, Khánh Linh đã giới thiệu tới khán giả 5 chiếc áo dài được cách tân với những màu sắc và kiểu dáng hiện đại hơn, thời trang hơn và đặc biệt là vẫn tôn được nét thanh tú, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.


Áo dài từ bao đời nay vẫn luôn là một biểu tượng văn hóa gắn liền với người phụ nữ Việt Nam.

Chủ sở hữu kênh YouTube Cô em trendy là Nguyễn Đặng Khánh Linh, cô nàng hiện đang là mẫu ảnh, KOL cho các nhãn hàng. Với những chia sẻ về thời trang, làm đẹp cũng như những video đập hộp hàng hiệu đắt tiền, kênh Cô em trendy thu hút được một lượng lớn người hâm mộ với hơn 229.000 đăng ký.

Sắm áo dài xinh đẹp đón Tết rồi thì cuối cùng đến thăm "Nhà có một người" của Jun Phạm để ngồi lại nghe anh chàng tâm sự một chút vào những ngày cuối năm: "Đối với nhiều người, năm con Chuột chắc hẳn là một năm cần phải quên bởi vì có quá nhiều biến động nhưng đối với Jun những gì cần quên thì bắt buộc phải nhớ". Điều đặc biệt khiến video này khác hẳn với những video trước có lẽ là khi "Nhà có một người" nay đã có nhiều người hơn.


Jun Phạm trang trí nhà cửa bằng hình con trâu để tạm biệt năm con chuột và đón mừng năm mới Tân Sửu.

Jun Phạm chia sẻ trong video: "Trang trí Tết là điều Jun không thể bỏ qua vào ngày Lễ ý nghĩa này, đặc biệt bố rất thích trang trí nhà cửa mỗi khi Tết đến nên Jun đã tranh thủ trang trí Tết để bố vui".

Đối với người dân Việt Nam, dọn dẹp nhà cửa và trang trí đón Tết là một hoạt động mang ý nghĩa tinh thần to lớn, nhà cửa được trang hoàng tinh tươm cũng mang đến những điều may mắn, đón được nhiều tài lộc đầu năm cho một năm vạn sự bình an.


Jun Phạm chia sẻ trong video: "Bố nói Tết nhất trong nhà luôn phải trưng một bình hoa nên Jun đã chuẩn bị sẵn một bình hoa để bố thấy vui hơn".

Một mâm cơm ngày Tết với món canh khổ qua nhồi thịt để cho những nỗi khổ năm cũ mau mau qua hết, một nồi thịt kho tàu với mong muốn con cháu sum vầy và tưởng nhớ những người đi trước, một món ăn không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt dịp Tết đó chính là bánh chưng, đây cũng là món ăn thể hiện cho sự cảm ơn đất trời một năm qua đã cho mưa thuận gió hòa, để mùa màng bội thu đem lại một năm ấm no, hạnh phúc cho con người.


Nhà có một người của Jun Phạm nay nhờ Tết mà đã sum họp đông vui hơn.

Nhà có một người nay đã vui hơn vì có nhiều người, cùng nhau quây quần bên mâm cơm với những món ăn đậm hương vị Tết, cùng nhau chụp một tấm hình kỉ niệm, vậy là Jun Phạm đã có một ngày cuối năm ấm áp, hạnh phúc bên những người yêu thương nhất rồi.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595