Phim Tết “Sui gia khắc khẩu” tung MV cực vui

TTGĐ - Sau một năm COVID-19 nhiều biến động. phim Hài Tết 2021 như một món ăn tinh thần mang đến sự thư giãn, vui vẻ cho khán giả trong những ngày xuân. Bộ phim Hài Tết “Sui gia khắc khẩu” có độ dài 50 tập của đạo diễn Xuân Phước phát sóng trên THVL. như một sự nỗ lực đầy tâm huyết trong bối cảnh khó khăn chung của ngành Điện ảnh - Truyền hình.


Bộ phim quy tụ được đông đảo nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ như NSUT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng, Phương Dung, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Lê Huỳnh & Mỹ Linh, Lương Thế Thành & Thúy Diễm, Kha Ly & Thanh Duy, Linh Tý & Bích Trâm, Lê Bê La, Như Thảo, Trịnh Xuân Nhản, bé Lan Hương…


Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ xung đột, mâu thuẫn giữa 4 gia đình Sáu Bảnh, Năm Tỏn, Bảy Tòng, Tám Điệu. Họ từng là bạn của nhau và cũng là sui gia, đồng thời còn là hàng xóm của nhau. Sự mâu thuẫn của người lớn khiến tình cảm các con Tấn Lộc– Ánh Xuân, Minh Khang - Thùy An cũng bị ảnh hưởng. Những mâu thuẫn xảy ra giữa họ bắt nguồn từ sự hiểu lầm, tính cố chấp, bảo thủ mà ra…



MV “Chuyện nợ duyên”

Bên cạnh đó, NSX kiêm đạo diễn Xuân Phước còn chịu “chơi” khi đầu tư hẳn một MV hoành tráng cho phim, mang tên “Chuyện nợ duyên”.


Từng khuấy động thị trường MV, ca nhạc, băng đĩa khoảng cuối thập niên 90 trong vai trò đạo diễn, dàn dựng, góp phần tạo nên những sản phẩm âm nhạc đặc sắc cho các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, Tết này, đạo diễn Xuân Phước đánh dấu sự trở lại của mình với MV ca nhạc Tết “Chuyện nợ duyên”. Ca khúc do nhạc sĩ Tuấn Khanh sáng tác và anh là người viết lời theo đúng khẩu vị của người Nam bộ.



Được đầu tư nghiêm túc, MV “Chuyện nợ duyên” của đạo diễn Xuân Phước dự kiến được tung ra vào những ngày giáp Tết, góp phần làm nên không khí rộn ràng, mang sắc xuân về muôn nơi. MV được xây dựng từ ca khúc chủ đề của bộ phim “Sui gia khắc khẩu” khởi chiếu trên sóng THVL cũng vào dịp Tết Nguyên Đán.

Nội dung MV nói về ngày Tết, Tình yêu, Tình nghĩa sui gia, lồng ghép những yếu tố văn hóa, truyền thống Tết đặc sắc của người Việt, tạo sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại, khắc họa không khí ngày Tết cổ truyền với tình thương yêu, đoàn tụ, sum vầy.... Thông điệp của MV mang ý nghĩa đề cao, lan tỏa tình cảm gia đình và nét đẹp văn hóa của người Việt.


MV được phát sóng trong phim “Sui gia khắc khẩu” lúc 20g00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 8/2/2021 trên kênh THVL1, trên một số đài truyền hình trong cả nước và nền tảng YouTube.

Ngoài ra, “Chuyện nợ duyên” còn là một MV “sang chảnh” khi huy động sự góp mặt của hơn 50 diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay như NSUT Hoài Linh, Minh Nhí, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Thanh Hằng, Phương Dung, Phi Phụng, Thanh Duy-Kha Ly, Lương Thế Thành-Thúy Diễm, Linh Tý-Bích Trâm, Lê Huỳnh-Mỹ Linh, Như Thảo-Lê Bê La, Trịnh Xuân Nhản. Phương Trần, Thy Nhung, Mai Thế Hiệp, Hoa hậu điện ảnh Thoại My… và một số diễn viên khác.


Qua MV này cho thấy thị trường nhạc Tết năm nay có sự biến đổi lớn với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị, không chỉ mang sắc màu tươi vui mà còn là những lời bộc bạch, tâm sự, sẻ chia tình cảm gia đình, tạo nên diện mạo riêng cho mùa Tết với sắc màu mới mẻ của xã hội hiện đại….

Link MV "Chuyện nợ duyên":


Về bộ phim “Sui gia khắc khẩu”

Thể loại: Tình cảm – Hài

Tác giả: Phạm Thị Thúy Phượng

Đạo diễn Xuân Phước

Sản xuất: Hãng Phim Xuân Phước

Diễn viên: Hoài Linh, Hoàng Sơn, nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Tùng, Phi Phụng, Phương Dung, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thanh Duy, Kha Ly, Lê Bê La, Linh Tý, Như Thảo, Bích Trâm, Trịnh Xuân Nhản, Mỹ Linh...

Thời lượng: 50 tập (45 phút/ tập)

Phát sóng: 20g00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 8/2/2021 trên kênh THVL1

Trailer 1: 


Trailer 2:


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595