Lê Huy, cậu bé học viên sáng giá của Trung tâm KT Kids

TTGĐ - Là một trong số những học viên nam hiếm hoi của Trung tâm KT Kids cậu bé Lê Huy luôn trở thành tâm điểm chú ý và chiếm được tình cảm của thầy cô, bạn bè học viên.


Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Khánh Hòa đầy năng và gió Lê Huy là một trong những học viên ở xa nhất trong số các học viên theo học tại Trung tâm KT Kids. Gia đình Lê Huy tâm sự, ngay từ bé cậu đã nhanh chóng bộc lộ được năng khiếu nghệ thuật của mình. Mỗi lần xem ti vi, khi thấy các tiếc mục biểu diễn cậu bé bày tỏ sự thích thú đặc biệt và còn nhảy múa theo điệu nhạc. Kể từ đó, gia đình đã biết bé có niềm đam mê với nghệ thuật nên đã định hướng cho con phát triển năng khiếu ngay từ bé.


    Lê Huy được xem là một trong những học viên "sáng sân khấu" của trung tâm KT Kids.


Tuy nhiên, vì điều kiện phát triển các trung tâm đào tạo năng khiếu dành cho trẻ em tại các tỉnh thành xa không được như mong muốn nên gia đình vẫn chưa có nhiều cơ hội để Lê Huy phát huy được tối đa niềm đa mê của bản thân. Mãi về sau, khi biết được Trung tâm KT Kids tại TP.HCM có chương trình đạo tạo cho các bé thiếu nhi theo hình thức chuyên nghiệp gia đình quyết định ghi danh cho con. Và cũng kể từ đó, Lê Huy mới chính thức được tiếp xúc với một môi trường đào tạo chỉn chu, từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Lê Huy rạng rỡ trong ngày báo cáo tốt nghiệp cùng các bạn học viên.

Vì ở xa nên điều kiện học tập của Lê Huy so với các bạn học viên khác ở Sài Gòn cũng còn khá nhiều hạn chế, cụ thể là việc di chuyển. Tuy nhiên, nắm bắt được điều này các giáo viên tại trung tâm cũng đã thu xếp trang thiết bị và đội ngũ để về tận nơi giảng dạy, bồi dưỡng kiến thức cho các em. Các giáo viên cũng đặc biệt quan tâm đến các học viên ở xa như Lê Huy vì muốn bù đắp cho các bé, tạo điều kiện tối đa để các học viên được phát triển tài năng một cách trọn vẹn nhất.

Mặc dù công việc học có nhiều hạn chế so với các bạn khác nhưng Lê Huy vẫn hoàn thành xuất sắc khóa học của mình.

Mặc dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Lê Huy lại là một trong những học viên có năng lực và sáng giá tại trung tâm. Trong tiết mục biểu diễn của mình là “Người lạ” Lê Huy đã vận đụng được hết những kiến thức giáo viên truyền đạt cho mình. Với lối diễn tự nhiên, bài bản và có phần “cứng cáp” Lê Huy đã thuyết phục hoàn toàn thành phần ban giám khảo và các khách mời tham dự. Tiết mục biểu diễn của Lê Huy khiến người xem không khỏi rời mắt và bị cuốn hút theo từng câu thoại mà cậu bé đã hóa thân vào nhân vật cùa mình.


Cũng giống như nhiều học viên khác của trung tâm, Lê Huy được đánh giá là một diễn viên nhí sáng giá với nhiều các tài năng cùng năng khiếu bẩm sinh khác nhau. Ngoài khả năng diễn xuất và biểu diễn chuyên nghiệp Lê Huy còn có năng khiếu và khả năng chơi các loại nhạc cụ như Violon, chơi trống…Chính điều này cũng tạo nên điều đặc biệt và không thể hòa lẫn của Lê Huy so với các học viên khác. Trong tương lai Lê Huy cũng mong muốn được bồi dưỡng thêm về khả năng chơi nhạc cụ vì bên cạnh niềm đam mê diễn xuất cậu bé cũng mong muốn trở thành một nghệ sĩ chơi nhạc cụ chuyên nghiệp.


Khi biết con mình có năng khiếu và “máu” nghệ thuật gia đình Lê Huy rất vui và không hề có ý can thiệp vào điều đó. Ba mẹ của Lê Huy cũng xác định, cần để cho con sống với một tuổi thơ tự nhiên hết mức có thể. Việc đồng tình với các quyết định của bé cũng là cách giúp cho con trẻ sống được với đam mê và hoài bão của mình ngay từ thủa bé. Trong tương lai, gia đình cũng sẽ hỗ trợ và ủng hộ hết mình để Lê Huy có thể phát triển được tối đa tài năng. Còn việc kiếm tiền từ nghệ thuật gia đình thật sự vẫn chưa nghĩ tới vì trước mắt chỉ muốn con có được một cuộc sống trọn vẹn như mình đã khao khát.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595